Hoa hậu Đoàn Thiên Ân "đau đớn" khi nhìn lại mình trong quá khứ

( PHUNUTODAY ) - Được biết nguyên nhân khiến Thiên Ân phải "chối bỏ" bản thân mình ở quá khứ bởi vì người hâm mộ hiện tại đang thay nhau "đào" lại những đoạn clip, hình ảnh thời "trẻ người non dạ" của cô.

Hiện nay mọi nhất cử nhất động của Đoàn Thiên Ân đều được netizen chú ý. Cho đến gần đây khi cô đăng tải một dòng trạng thái trên story Instagram đã khiến cho dư luận xôn xao. Cụ thể trên trang cá nhân của mình, cô đã chia sẻ: "Tôi điếng người từ trưa tới giờ. Vẫn chưa dám xem lại mình của 7 năm trước. Tôi đau!". Được biết nguyên nhân khiến Thiên Ân phải "chối bỏ" bản thân mình ở quá khứ bởi vì người hâm mộ hiện tại đang thay nhau "đào" lại những đoạn clip, hình ảnh thời "trẻ người non dạ" của cô. 

Cư dân mạng còn đồng loạt chia sẻ lại tài khoản TikTok của Thiên Ân thời xưa. Theo như tính toán, đây là những đoạn clip được cô nàng quay từ năm 16 tuổi. Nói riêng về khả năng bắt trend, phải công nhận rằng Tân Miss Grand Vietnam chẳng kém cạnh hot TikToker nào. Cô cũng khoe được thần thái đỉnh cao, cảm thụ âm nhạc và nhịp điệu rất tốt.

Empty
Empty

Trong một buổi phỏng vấn, Đoàn Thiên Ân bày tỏ sự ngượng ngùng, không muốn nhắc lại "quá khứ bất ổn". Khoảng thời gian viết bình luận này người đẹp đang học cấp 2, suy nghĩ chưa được chín chắn. 

thien-an-len-tieng-ve-binh-luan-nong-noi-truoc-khi-lam-hoa-hau-99ac3c5f

Thiên Ân chia sẻ: "Bình luận đó cũng được 5 năm rồi, từ hồi em học cấp 2 lận, nên mình bỏ qua đi. Hiện tại em đã trưởng thành hơn rồi. Em cũng không biết vì sao hồi đó có thể phát ngôn ra được câu nói đó nữa. Khi đó em nói không có sự suy nghĩ chín chắn. Đặc biệt, em không ngờ tương lai được làm Hoa hậu." 

Vừa qua, Thiên Ân gây tiếc nuối khi dừng chân ở top 20 MGI 2022. Sau đêm chung kết MGI 2022, Thiên Ân bày tỏ sự bất ngờ khi không được gọi tên vào top 10. Nàng hậu chia sẻ: "Tôi không nghĩ là mình out top 10. Có thể tôi có ít thời gian để chuẩn bị, nhưng mà tôi vẫn tin rằng với năng lực của mình, tôi vẫn có thể vào top 10. Tôi thấy phần trình diễn của mình không tệ đến mức bị loại khỏi top 10, tôi không hiểu lý do nên thấy hơi thất vọng. Tại vì tôi là người cầu toàn, sau mỗi phần thi, tôi hay hỏi mọi người có thấy được không." 

Dù không đoạt danh hiệu cao nhất tại MGI 2022, Thiên Ân vẫn nhận được sự chào đón nồng nhiệt của khán giả khi trở về quê nhà. Nàng hậu không ngừng cố gắng để khẳng định bản thân xứng đáng với sự yêu thương của mọi người.

thien-an-len-tieng-ve-binh-luan-nong-noi-truoc-khi-lam-hoa-hau-77197faa

Miss Grand Vietnam 2022 chia sẻ: "Thiên Ân rất hạnh phúc vì sau Miss Grand Vietnam, đặc biệt là bài thuyết trình của Ân ở Top 10 đã truyền cảm hứng cho mọi người. Mr. Nawat có xin lỗi hay không cũng không quan trọng bằng việc Ân được bảo vệ từ 99 triệu người dân Việt Nam. Ân nghĩ đó là việc lấp đầy khoảng trống vượt qua mong đợi của Ân. Ân nghĩ cá nhân mình và những người yêu thương Ân nên tôn trọng quyết định của ban giám khảo".

Theo:  xevathethao.vn copy link