Hari Won vắng mặt trong tiệc sinh nhật của em gái Trấn Thành giữa tin đồn rạn nứt hôn nhân

( PHUNUTODAY ) - Bữa tiệc có sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ như Huỳnh Lý, nghệ sĩ Ngọc Giàu, Lê Giang... nhưng không có Hari Won.

Mới đây, bữa tiệc sinh nhật của Huỳnh Mi, em gái Trấn Thành đã được diễn ra với sự tham dự của gia đình lẫn nhiều nghệ sĩ Vbiz. Đặc biệt, ca sĩ Phương Loan - vợ cố nghệ sĩ Chí Tài cũng bay từ Mỹ về Việt Nam để đến chúc mừng. 

hari-won-vang-mat-trong-tiec-sinh-nhat-em-chong-3183e90b

Tuy nhiên, điều khiến nhiều khán giả nhạc nhiên là buổi tiệc lại thiếu đi sự xuất hiện của Hari Won, vốn có mối thân tình rất lớn cùng gia đình nhà chồng nhưng không biết vì lý do gì mà nữ ca sĩ lại vắng mặt trong ngày vui của em chồng.

Ngay phía dưới bài đăng, giọng ca Hương Đêm Bay Xa cũng đã có bình luận: "Xinh quá đi, chị không đi được tiếc ghê, huhu". Chủ nhân đêm tiệc cũng hài hước trả lời: "Có chừa một chỗ ngồi đặc biệt cho chị ở kế bên ban nhạc nha".

hari-won-vang-mat-trong-tiec-sinh-nhat-em-chong-4af43819

Thời gian gần đây, khá nhiều tin đồn xoay quanh cuộc hôn nhân của Trấn Thành và Hari Won. Thậm chí nhiều người còn cho rằng cả hai đã "đường ai nấy đi", chấm dứt "hợp đồng 6 năm". 

Vào thời điểm đó, người ta thấy Hari Won thường xuyên đăng tải những bức ảnh tâm trạng, phải vào viện không có sự xuất hiện của Trấn Thành. Nam MC cò đăng ảnh có nhưng câu buồn, câu ngôn tình. Ngay sau đó, Trấn Thành phải lên tiếng đính chính. Cụ thể nam MC viết: "Cái gì vậy trời? Em mới chụp 1 bộ ảnh mới! Rồi báo ghép mấy câu nói ngôn tình em đã nói vô. Em thấy hay em post em khoe cái tự nhiên đồn 2 vc em tình cảm rạn nứt, sắp chia tay, rồi hết hợp đồng hôn nhân này nọ. Là sao trời???

Mấy nay em nghe nhiều lời đồn ác ý về vc em lắm rồi! Định im rồi, nhưng nói miết nên em nói ở đây 1 lần luôn nà! Để rà lại coi:

- Mới quen thì nói tui là người thứ ba.

- Quen rồi thì nói bà Heo có mới nới cũ.

- Đám cưới thì nói che mắt thiên hạ.

- Cả tháng nay đi quay phim mới đầu tắt mặt tối không chụp hình chung với vợ để post lên thì nói hết hợp đồng hôn nhân.

Sáng tạo ghê hôn?

Cái gì cũng nói được! Hay thiệt chớ!

Giờ vậy hen! Mấy anh chị thử bới tô cơm, ăn liền mấy muỗng xong ngồi suy nghĩ dùm em: "ký hợp đồng hôn nhân ai ngu mà ký chi tới 5-6 năm dài dữ vậy"??? Thấy ghét, tui gia hạn suốt đời luôn cho ngồi đợi chơi nè!!! Coi coi chừng nào mấy bạn được đắc ý nha? Thấy hông nói cái làm tới, đồn hoài! Thiệt tình!!! Bớt bớt lại!

hari-won-vang-mat-trong-tiec-sinh-nhat-em-chong-6406084f

Dành thời gian cho gia đình mình nhiều hơn đi mấy vị. Bớt lo cho vc em lại. Tụi em còn hạnh phúc lắm! Thậm chí không gây lộn luôn áh, dù chỉ 1 câu! Cảm ơn chư vị anh chị nào nhiệt tình đồn bữa giờ! Tụi em ổn ạ".

Theo:  xevathethao.vn copy link