Trấn Thành bất ngờ tiết lộ có hai người mẹ, danh tính bà mẹ thứ 2 khiến ai cũng ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Ngoài mẹ Hari Won, ít ai biết rằng Trấn Thành còn có 2 người mẹ nữa. Đây là lần hiếm hoi nam MC tiết lộ thông tin.

Mới đây, trên trang cá nhân Trấn Thành đăng tải hình ảnh mẹ ruột và nghệ sĩ Ngọc Giàu chung 1 khung hình. Nam MC hạnh phúc chia sẻ: “2 người mẹ, cưng ghê không”. Việc nam MC đình đám xưng hô với nghệ sĩ Ngọc Giàu là mẹ thu hút được sự quan tâm của khán giả.

301790411_665121308311475_1579040655281133339_n

Dưới phần bình luận, loạt khán giả dành lời khen cho nhan sắc và thần thái của mẹ ruột Trấn Thành và nghệ sĩ Ngọc Giàu.

Trước đây, chia sẻ trong một talk show, bà Hạnh Dung – mẹ ruột của Trấn Thành cho biết từng không muốn con trai theo đuổi nghệ thuật vì sợ Trấn Thành khổ. Tuy nhiên, cảm nhận được tình yêu dành cho sân khấu của con trai, 2 vợ chồng đồng ý cho nam MC theo đuổi nghề diễn và dẫn chương trình. Hai người luôn hết lòng ủng hộ và trở thành nguồn động lực lớn cho Trấn Thành. 

Trấn Thành từng tâm sự: "Tôi chia sẻ thật rằng không muốn bố mẹ hạnh phúc chỉ vì một cuộc điện thoại tôi gọi. Tôi muốn bố mẹ tận hưởng cuộc sống của họ. Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu bố mẹ tự đi du lịch, tự có bạn bè riêng, xài tiền của tôi. Giống như thông điệp của tôi trong bộ phim Bố già là mỗi người một cuộc sống. Bố mẹ cứ hy sinh cho con cái rồi đến chúng ta lại hy sinh cho thế hệ con cái tiếp, rồi khi nào bạn mới sống cho bản thân?

Hy sinh là một đức tính tốt, nhưng hãy làm rõ nghĩa của từ “hy sinh”. Hy sinh không có nghĩa là cho hết. Khi bạn cho cái gì đó, bạn phải biết người thụ hưởng có muốn nhận hay không?... Nếu người ta không muốn nhận thì đó không phải hy sinh mà là tạo áp lực. Bây giờ bố mẹ đều hy sinh mà tôi không muốn nhận thì tôi rất áp lực.

tran-thanh-vo-toi-khong-co-gi-de-che-1

Tôi luôn nói với bố mẹ là hãy dùng tiền của tôi đi, đi chơi đi, đừng lo cho tôi nữa. Hãy tận hưởng cuộc sống vì không còn nhiều thời gian đâu. Cứ coi niềm vui của con cái là của mình thì bao giờ bố mẹ mới hạnh phúc. Mai này tôi có con, tôi cũng sẽ yêu thương con trong khoảng thời gian mà nó trưởng thành, còn khi trưởng thành rồi nó sẽ có cuộc sống riêng. Khi đó, tôi sẽ bảo các con đừng lộng hành với mẹ, vì mẹ nó là cuộc sống của bố. Người ta đã trải qua với tôi nửa cuộc đời rồi, còn các con mới chỉ mới có hai chục năm thôi. Đó, tôi có suy nghĩ đáng yêu vậy đó".

Theo:  xevathethao.vn copy link