Vợ Shark Bình khẳng định cả hai chưa ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Bà Đào Lan Hương cũng chia sẻ thêm rằng, ở thời điểm hiện tại, tâm trạng của bà đang rất rối bời. Bà sẽ nhờ đến sự hỗ trợ của luật sư để giải quyết mọi việc.

Ngày 26/8, hình ảnh được cho là Shark Bình và Phương Oanh có hành động thân mật gây xôn xao cộng đồng mạng. Sau đó cả hai đã lên tiếng xác nhận đang hẹn hò, thậm chí Shark Bình còn khẳng định đã ly hôn 2 - 3 năm nay. Tuy nhiên, chiều nay, trong một cuộc phỏng vấn nhanh, bà Đào Lan Hương cho biết, bà với shark Bình chưa hề ly hôn.

"Tôi không rõ việc anh Bình chia sẻ với báo chí như thế nào về chuyện ly hôn nhưng chúng tôi chưa hề ra tòa, chưa hề ly hôn, giấy kết hôn vẫn còn trong két tại ngôi nhà mà chúng tôi đang sống. Vụ việc diễn ra quá bất ngờ khiến tôi đang trong tình trạng rất khủng hoảng. Tôi đang rất lo lắng cho hai đứa con khi chúng biết chuyện này. Lỗi của người lớn mà trẻ con lại phải chịu thì rất tội cho chúng."

Empty

Hình ảnh của Shark Bình và Phương Oanh ở sân bay được lan truyền hôm nay.

Bà Đào Lan Hương cũng chia sẻ thêm rằng, ở thời điểm hiện tại, tâm trạng của bà đang rất rối bời. Bà sẽ nhờ đến sự hỗ trợ của luật sư để giải quyết mọi việc.

"Chuyện gia đình rất phức tạp, tôi sẽ giải quyết từ từ. Bây giờ, mọi việc tôi sẽ ủy quyền cho luật sư của tôi giải quyết", bà Đào Lan Hương nhấn mạnh.

Trước đó Shark Bìn nói: "Từ trước đến nay tôi luôn duy trì thói quen kín tiếng về các thông tin đời tư. Vì ai cũng có cuộc sống, hoàn cảnh và cá tính riêng nên đây cũng là lần hiếm hoi tôi chia sẻ có giới hạn về đời tư của mình. Việc bị chia sẻ hình ảnh cá nhân mà không được hỏi ý kiến rõ ràng là một sự bất tiện và không thoải mái".

Ngoài ra Shark Bình cũng khẳng định mình và Phương Oanh đã xuất hiện cùng nhau tại nhiều nơi và "không có ý định giữ bí mật về mối quan hệ này, chỉ là không chia sẻ công khai vì không muốn ồn ào".

sh

Về mối quan hệ với nữ diễn viên, ông tiết lộ: "Trong vài tháng gần đây tôi đã quen biết, tìm hiểu và có mối quan hệ tình cảm với Phương Oanh. Việc nam nữ độc thân tìm hiểu và có mối quan hệ tình cảm là chuyện bình thường trong xã hội. Chúng tôi quen biết nhau sau một thời gian độc thân khá dài, nên chắc chắn không có câu chuyện ‘người thứ ba’ ở đây".

Shark Bình tên đầy đủ là Nguyễn Hòa Bình (1981). Ông được đông đảo mọi người biết đến với danh xưng "cá mập" khi xuất hiện tại chương trình Shark Tank mùa 3.

Theo:  xevathethao.vn copy link