Con gái Phi Nhung hiếm hoi chia sẻ khoảnh khắc khó quên của mẹ và con trai

( PHUNUTODAY ) - Con gái nghệ sĩ Phi Nhung đã dần cân bằng được cuộc sống sau biến cố nhưng mỗi lần nhắc đến mẹ Wendy không kìm nổi xúc động.

Mới đây, con gái Phi Nhung đăng tải bức hình kỷ niệm của mẹ và cháu ngoại. Wendy Phạm viết: "Một kỷ niệm của chị ngoại và cháu cưng". Trong khung hình, ca sĩ Phi Nhung nở nụ cười hạnh phúc bế cháu trai vào lòng. 

Chứng kiến những khoảnh khắc này, người hâm mộ không khỏi cay khoé mắt. Phía dưới bài viết, khán giả để lại nhiều bình luận.

phi-nhung-1

Wendy Phạm là con gái duy nhất của ca sĩ Phi Nhung. Từ nhỏ, cô được mẹ giấu kín thông tin với công chúng để có cuộc sống bình yên. Do đó, khi Wendy có tổ ấm riêng, cô không chia sẻ chuyện đời tư. Đến lúc Phi Nhung mất, nhiều người mới biết đến chồng con Wendy.

Trong chương trình, Phi Nhung tiết lộ về hôn nhân của con gái. Cô kể Wendy có bạn trai từ sớm. Tuy nhiên, cô không phản đối mối quan hệ của con gái mà khéo léo định hướng cho hai con. Phi Nhung tiết lộ con rể sau đó theo học ngành y tá và làm việc cùng vợ. Mối quan hệ của cô và con rể tốt đẹp.

Phi-Nhung-jpeg-7063-1637326880

Wendy có hai con trai là Nathan và Nicholai. Trước đây, Phi Nhung thỉnh thoảng về Mỹ lưu diễn, kết hợp thăm cháu ngoại Nathan. Riêng với Nicholai, giọng ca Bông điên điển chưa kịp nhìn mặt cháu bên ngoài do cách trở địa lý và Covid-19 bùng phát. "Nicholai không được có cơ hội đi rước bà ngoại ở phi trường và được bà ngoại ôm hôn. Nathan sẽ giữ mãi những kỷ niệm này để kể cho em nghe", Wendy Phạm chia sẻ.

Sự ra đi của nghệ sĩ Phi Nhung không chỉ người thân, bạn bè mà toàn thể người hâm mộ đau xót. Cho đến hiện tại, khán giả chưa tin rằng nữ ca sĩ đã ra đi mãi mãi. Mặc dù đã về thế giới bên kia nhưng hình ảnh và giọng hát của ca sĩ Phi Nhung luôn ở trong tim người hâm mộ, bạn bè và người thân.

Sau khi mẹ qua đời, mỗi dịp đặc biệt này, Wendy cởi mở chia sẻ với khán giả, hướng đến cuộc sống mới, thay vì buồn bã trước mất mát lớn. Wendy cũng nỗ lực dạy hai con tiếng Việt lưu loát giống như mong ước của mẹ lúc sinh thời.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link