Dấu hiệu một người đang được Thần tài nâng đỡ, hưởng lộc tổ tiên trên đà giàu lên, xem bạn có không?

( PHUNUTODAY ) - Theo phong thủy khi một người tài vận đang lên hoặc đi xuống sẽ có những dấu hiệu vây quanh họ

Phong thủy nhận định những biến đổi trên gương mặt thần thái, trong tâm tính và những tín hiệu xung quanh một người cho thấy tài vận của người đó. Đặc biệt khi tài vận đang đi lên có những biểu hiện rất rõ trên nét mặt.

dau-hieu-phuc-khi-may-man

Vùng trán sáng, ấn đường sáng hồng

Trán và ấn đường là khu vực biểu thị liên quan tới tài vận. Ấn đường là vị trí nằm giữa hai bên lông mày. Vùng trán là cung quan lộc của một người. Ấn đường là nơi đánh dấu huyệt đạo quan trọng và có liên quan tới tài vận, thần trí, sức khỏe của một người. 

Những người đang có vận may, phúc lộc tới thì vùng trán thường sẽ bừng sáng, không nhăn, vị trí ấn tượng rạng rỡ. Nếu bỗng dưng bạn thấy cơ thể khỏe khoắn, khoan khoái và khu vực này rạng ngời hơn chứng tỏ sức khỏe đang tốt lên và niềm vui đang tới gần. Những người có dấu hiệu này là người đang có nhiều may mắn vui vẻ và làm ăn lúc này sẽ gặp nhiều thuận lợi, sức khỏe tình cảm công danh sự nghiệp đều đang chiều thuận. Biết nắm bắt cơ hội này để ra những quyết định đúng đắn thì sẽ gặp nhiều thuận lợi để phát triển. 

Trong khi đó ngược lại nếu ấn đường bỗng dưng xám xịt, màu xanh đậm như nổi gân máu, trán nhăn nhó căng thẳng là tài vận đang xuống, sức khỏe suy giảm.

an-duong-sang-hong

Bỗng dưng hay cười, người khác thích vây quanh

Khi bạn thấy ai đó nhận xét dạo này bạn hay cười, bạn vui vẻ đấy, tinh thần tốt hơn nhỉ. Đó là lúc bạn đang trên vận trình tốt cho con đường tài lộc và hạnh phúc. Những người khi được khai mở con đường tài lộc thì có biểu hiện ra bên ngoài tinh thần vui vẻ hơn, khiến người khác cũng thấy dễ gần hơn.Những người hay cười cũng thường được người khác yêu mến hơn. Và xung quanh những người có phúc khí thường tỏa ra một tần số rung động năng lượng cao thu hút người khác, đó là lý do bỗng dưng thấy nhiều người thích vây quanh, thích liên lạc. 

Thậm chí khi bạn xuất hiện mua hàng ở đâu đó mà thấy có nhiều người vào sau bạn. Lúc đó bạn là thần tài của cửa hàng và cũng đang là thần tài cho chính mình. Điều đó cho thấy xung quanh bạn đang có một nguồn năng lượng rất tốt, nên thu hút được người khác.

Lúc đó đừng âm thầm kể công với chủ cửa hàng rằng nhờ có bạn vào mà họ đông khách nhé, hãy cảm ơn chính mình về điều đó và hãy hạnh phúc với điều đó thì phúc lộc càng gia tăng. Lúc đó hãy chăm chỉ làm việc hơn và đưa ra những quyết định chín chắn hơn, khả năng thành công cao đang chờ đợi bạn.

an-anh

Chụp ảnh được khen xinh hơn trước đây

Máy ảnh là một dụng cụ phản ánh lại hình ảnh thật và chúng thu lại tần số rung động năng lượng. Nếu bỗng dưng bạn chụp ảnh và thấy ăn ảnh hơn, thấy được nhiều người khen hơn, thấy mình xinh hơn, không cần phải dùng nhiều app hay phải chỉnh sửa nhiều như trước. Thì chứng tỏ tần số rung động năng lượng của bạn đang cao. 

Mà tần số rung động năng lượng cao là dấu hiệu cho thấy cuộc sống của bạn đang tốt lên, đang gặp nhiều may mắn tốt lành. Tần số rung động một người càng cao thì bạn càng thu hút người khác và càng gặp được những điều tốt đẹp hơn dương khí càng lớn, tài vận càng tốt, càng chạm tới những điều tốt đẹp, bởi vì những gì tốt đẹp sẽ có tần số rung động càng cao.

Đây là những điều mà nhiều người đôi khi không để ý và nhận ra. Nhưng hãy chú ý một chút bạn sẽ thấy ở những người xung quanh cũng vậy, khi có những biểu hiện trên chứng tỏ họ đang là người may mắn, vận may đang ở xuanh quanh họ và bản thân họ tỏa ra năng lượng tích cực nên thu hút nhiều điều vui vẻ trong cuộc sống. Hãy xem bạn có dấu hiệu nào trong 3 dấu hiệu trên?

*Thông tin mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn