3 món đồ đại kỵ đặt trong phòng khách, nhà nào đang có mau giấu đi kẻo mất lộc

( PHUNUTODAY ) - Trong quan niệm phong thủy, phòng khách là bộ mặt của ngôi nhà, những nơi như thế này không thể đặt những vật phẩm kiêng kỵ, gây bất lợi cho gia chủ.

Hoa giả, cây giả

Hoa giả, cây giả thường có màu sắc đẹp mắt và sử dụng được trong thời gian rất dài. Tuy nhiên, theo phong thủy, gia chủ không nên đặt những loại cây cảnh, hoa trang trí bằng nhựa trong nhà.

2037

Bề ngoài chúng trông rất bình thường nhưng chúng không mang lại lợi ích lâu dài của gia chủ. Nhất là đối với phụ nữ độc thân. Nó làm tăng vận tình duyên xấu, không có lợi. Với vợ chồng, nó gây ra những rắc rối ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Đao, kiếm

Một số gia đình thích bày vũ khí (đao, kiếm) trong phòng khách. Trong phong thủy, chúng có tác dụng trấn trạch nhưng không đặt chính xác sẽ gây phản tác dụng.

Nếu muốn dùng đao kiếm trấn trạch, không nên dùng chất liệu kim loại. Hãy đặt vật dụng bằng gỗ. Cần tìm hiểu kỹ hướng đặt kiếm. Ngoài ra, không nên rút kiếm ra khỏi vỏ để không ảnh hưởng đến quan hệ gia đình.

Tượng đầu người, búp bê hoặc động vật

6-vat-khong-nen-de-trong-phong-khach-03-1454

Một số người có sở thích sưu tầm và trưng bày những món đồ như búp bê, mặt nạ kỳ lạ, hung dữ... Theo phong thủy, những vật này sẽ mời gọi yếu tố không tốt đến gia đình, ảnh hưởng đến vận may sự nghiệp của các thành viên.

Bạn không phải thợ săn, do đó đừng đặt đầu của các con thú trong phòng khách. Trường khi của gia chủ vốn không đủ chống lại âm khí do các con thú này mang lại. Đặc biệt gia đình có trẻ nhỏ càng không nên trưng bày vật này.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo:  xevathethao.vn copy link