Hậu chia tay, cặp đôi mang hóa đơn, sổ sách ra "thanh toán" tình phí khiến dân mạng chê cười

( PHUNUTODAY ) - Theo diễn biến đoạn clip, chàng trai vừa cặm cụi tính toán tình phí, vừa chất vấn bạn gái cũ vì số tiền bị cô nàng khai khống, sai lệch so với số ghi trong sổ của mình.

Chia tay đòi quà đến giờ không còn là một chuyện quá giật gân với cộng đồng mạng. Thế nhưng việc một cặp đôi chất vấn nhau về tình phí lại khiến nhiều người được một phen "mở mang tầm mắt" về tình yêu thời hiện đại.

Chia sẻ trong một diễn đàn trên Facebook, đoạn clip dài gần 6 phút này đã gây xôn xao cộng đồng mạng. 

Theo đoạn clip, sau khi chia tay, cô gái đã sang nhà chàng trai này để "thanh toán" tình phí. Chính vì vậy, thanh niên áo trắng liền ngồi cặm cụi ghi ghi chép chép từng khoản tiền vào sổ, vừa đối chiếu vừa không ngừng thắc mắc với bạn gái cũ vì sao số tiền nàng kể ra lại nhiều đến như vậy.

doi-qua-1

 "Soái ca" áo trắng đang đối chiếu số tiền người yêu kê khai (trong điện thoại) với số tiền mình ghi (trong sổ)

Từ tiền ăn tới tiền đi viện, từ tiền xăng xe tới tiền quà cáp,... chàng trai và cô gái không ngừng tranh luận để thống nhất lại khoản tiền. Trong đoạn clip, cô gái cũng chia sẻ chỉ vì vụ tình phí hậu chia tay này mà cô đã phải qua nhà chàng trai rất nhiều lần. Nhưng sự việc vẫn chưa thể kết thúc khiến cô thấy mệt mỏi.

doi-qua-2

 

doi-qua-3

Cộng đồng mạng tỏ ra bức xúc với cả 2 nhân vật trong đoạn clip này

Chưa biết đầu đuôi và nội tình câu chuyện thế nào, ai là người đúng người sai trong sự việc “đòi quà” này, nhưng thiết nghĩ dù sao cũng đã từng có thời gian yêu nhau, dù có chuyện gì thì nên tự giải quyết không nên lôi nhau lên mạng xã hội để hạ thấp nhau và tự hạ thấp chính mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn