Lần đầu về ra mắt, cô gái hết hồn vì nhà bạn trai quá bẩn không nhìn thấy cả lối đi đâu

( PHUNUTODAY ) - Khi vừa về nhà bạn trai ra mắt lần đầu tiên, cô gái đã muốn chia ngay lập tức bởi nhà của anh ấy thực sự không khác với bãi rác là bao.

Nếu như từ trước tới nay chúng ta từng được nghe không ít chuyện về việc lần đầu về ra mắt nhà bạn trai, các cô gái bị chê bai, dè bỉu từ việc không biết nấu nướng, không biết gọt dứa, thậm chí chỉ vì chân ngắn, hay không biết ăn hành thôi mà cũng bị mất người yêu như chơi...

Thế nhưng lần này không giống như bao câu chuyện trước kia, cô gái này về ra mắt nhà bạn trai lần đầu lại vô cùng hoảng sợ khi phát hiện nhà anh ấy bẩn một cách kinh khủng.

Được biết, cô gái trẻ và bạn trai là đồng nghiệp, làm cùng công ty. Sau khi hẹn hò, yêu đương và tìm hiểu được hơn hai năm, cả hai quyết định đi đến hôn nhân. Vì vậy, cô gái này đã cùng với bạn trai về nhà ra mắt.

1

 Cả ngôi nhà trông không khác gì bãi rác.

Khi vừa bước vào nhà, cô gái choáng váng khi thấy cả căn nhà bạn trai đầy ắp rác thải, khắp nơi là đồ đạc chất đống, bừa bộn, bụi bặm không thể hiểu nổi. Người mẹ chồng tương lai có nói rằng chưa kịp dọn dẹp và mong cô thông cảm.

2

Quần áo thì chất cả đống không được gấp gọn gàng cho vào tủ. 

Cô gái trẻ đã có màn ra mắt nhà người yêu suôn sẻ. Thế nhưng, mỗi lần cô đến là một lần căn nhà trở nên hỗn loạn hơn, nơi nào cũng đều là đồ đạc, sách vở, chai lọ, nồi niêu, quần áo, đồ dùng hàng ngày để lẫn lộn vào nhau.

3

Duy nhất trong cả ngôi nhà, chỉ có một căn phòng của bạn trai cô là còn có thể nhìn thấy đường đi, bởi lần nào cô đến cũng giúp anh dọn dẹp. Nhưng do việc đấy không được làm đều đặn thường xuyên nên chẳng mấy chốc cả ngôi nhà lại y như bãi rác thải.

Ngôi nhà biến thành bãi rác như vậy bởi cha của bạn trai theo bạn bè ra ngoài làm công, bình thường chỉ có hai mẹ con ở nhà, dùng cái gì đều để lại, chưa bao giờ vứt đi.

4

Qua thời gian dài, cả căn nhà đã ngập rác thải. Người yêu của cô gái đã phải sinh sống trong cảnh tượng này quá lâu thành quen, anh chàng không cảm thấy trong nhà khó ở, chỉ cảm thấy nhà mình có quá nhiều đồ vật, chật chội.

Cô gái chia sẻ rằng nếu như nhà bạn trai không chịu dọn dẹp sạch sẽ lại thì cô chắc chắn sẽ chia tay vì cô không thể sống nổi trong căn nhà ngập rác, ngay cả tủ lạnh cũng chứa đầy thức ăn cả dùng được lẫn cả ôi thiu.

Sau khi bài viết được đăng tải đã nhận rất nhiều ý kiến bình luận, chia sẻ từ cư dân mạng. Đa số ý kiến đều cho rằng hoàn cảnh như vậy cần phải có biện pháp để giải quyết nếu cô gái muốn về làm dâu. Lời khuyên dành cho cô gái là mong cô sẽ thuyết phục được mẹ chồng tương lai chịu khó dọn dẹp nhà cửa để đón con dâu mới.

5

Trước đó, trên khắp các diễn đàn đang lan truyền những hình ảnh về màn ra mắt gia đình bạn gái của một chàng trai gây xôn xao dư luận.

Cụ thể, một người dùng đã đăng tải lên mạng xã hội loạt hình ảnh về căn nhà ngập rác, bất cứ góc nào trong nhà, rác thải và đồ vật cũ, mới cũng chồng lên nhau, trông vô cùng lộn xộn, mất vệ sinh. Kèm theo đó là dòng trạng thái: "Bạn thân của tôi lần đầu tiên về nhà bạn gái lâu năm để ra mắt, không ngờ rằng gặp phải cảnh tượng này, chụp ảnh gửi cho tôi, tôi nên khuyên cậu ấy cái gì đây?".

162805_2-1030-phunutoday

Toàn bộ căn nhà chất đầy quần áo và đồ dùng hàng ngày, túi đựng rác đựng đủ thứ linh tinh, muốn bước đi cũng phải nhìn trước, ngó sau vô cùng chật chội. Có phòng đồ đạc, rác thải chất đống chẳng nhìn thấy lối đi.

Không chỉ có vậy, người đăng tải thông tin còn cho biết, hiện tại ngôi nhà chỉ có người bạn gái và mẹ của cô cùng ở. Tuy nhiên, ở tất cả mọi phòng đều có chuột và gián. Từ bồn cầu đến chậu rửa mặt đều bẩn bụi, không hề có dấu hiệu được lau chùi.

162819_3-1031-phunutoday

Khi chàng trai hỏi tại sao lại có thể ăn ở mất vệ sinh như thế, cô gái nói: "Bởi vì những gì đã mua đều là thứ yêu thích, thực sự không đành lòng vứt đi". Lâu dần, họ cũng đã rất quen sống trong môi trường bẩn như vậy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn