Cô gái dáng chuẩn bị gió thổi tốc váy giữa đường khiến cộng đồng mạng "điên đảo"

( PHUNUTODAY ) - Một đoạn video ghi lại cảnh một cô gái đi xe máy bị gió thổi tốc váy giữa đường trước sự chứng kiến của rất nhiều người đang làm dân mạng chao đảo.

Video ghi lại cảnh một cô gái đi xe máy bị gió thổi tốc váy giữa đường.

Cách đây vài giờ, một đoạn video ghi lại cảnh một cô gái đi xe máy bị gió thổi tốc váy giữa đường trước sự chứng kiến của rất nhiều người đang lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các trang mạng xã hội.

Trong video là một cô gái mặc chiếc váy màu xanh mỏng manh đang đi xe máy giữa đường. Những cơn gió giật mạnh đã hất tung chiếc váy, thổi tung bay khiến cô gái hoảng hốt vì không thể giữ được chiếc váy của mình. Mặc dù đã cố gắng hết sức để kéo lại nhưng cô gái vẫn bị thất bại trước sức gió quật cường.

mac-vay-ngan-bi-toc-0

Ảnh cắt từ video. 

Ngay sau khi đoạn video đăng tải cũng lập tức gây "bão" trên cộng đồng. Bên cạnh những lời bình luận hài hước thì các chị em cũng thi nhau cảnh báo, tag những cô bạn hay mặc váy vào và bình luận rôm rả. Có những cô gái "cạch đến già", không dám mặc váy trong ngày mưa gió bão bùng, có người khuyên rằng mặc váy thì nên dùng tấm cuốn chân...

mac-vay-ngan-bi-toc-1
mac-vay-ngan-bi-toc-2
mac-vay-ngan-bi-toc-3
mac-vay-ngan-bi-toc-5

Cộng đồng mạng đang bình luận rôm rả về đoạn video này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link