Hậu ly hôn, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ tiết lộ mong muốn có thêm đứa con thứ 3

( PHUNUTODAY ) - Chính thức góp mặt trong dàn huấn luyện viên "The Voice Kids", Phạm Quỳnh Anh ngay lập tức đã gây choáng khi đòi sinh thêm con.

Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids 2019 đã chính thức trở lại với việc bắt đầu ghi hình cho vòng Giấu mặt. Điều đáng quan tâm là trong lần trở lại này, với sự góp mặt của Phạm Quỳnh Anh, khán giả tỏ ra vô cùng vào hứng.

Về phần Phạm Quỳnh Anh, nữ ca sĩ tỏ ra khá thích thú khi ngồi ghế nóng The Voice Kids. Tự chụp ảnh của mình, Phạm Quỳnh Anh còn tuyên bố xanh rờn rằng: "Mong ước có thêm 1 đứa con nhưng mùa hè này lại đông con hơn cả sự mong đợi. Lãi to".

Empty
Empty
Phạm Quỳnh Anh và các đồng nghiệp.

Phạm Quỳnh Anh và các đồng nghiệp.

Trước đó, thông tin Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy công khai ly hôn xôn xao trong cộng đồng mạng. Là một trong những cặp vợ chồng được xem là biểu tượng hạnh phúc của showbiz Việt nên khi Quang Huy xác nhận chuyện ly hôn, khán giả bày tỏ sự xót xa cho mối tình dài gần 2 thập kỷ.

Dù lên tiếng chia sẻ về cuộc sống ly thân hơn 1 năm trước và việc quyết định đưa đơn ra tòa nhưng nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy tan vỡ vẫn là dấu hỏi. Trên các diễn đàn mạng, nhiều thông tin cho rằng sự xuất hiện của người thứ 3 là lý do tạo ra sóng gió và đổ vỡ cho mối quan hệ đang "cơm lành canh ngọt".

Phạm Quỳnh Anh tích cực quay lại với showbiz để chạy show kiếm tiền nuôi 2 con nhỏ.

Phạm Quỳnh Anh tích cực quay lại với showbiz để chạy show kiếm tiền nuôi 2 con nhỏ.

Thời gian sau ly hôn, Phạm Quỳnh Anh cũng liên tiếp cho ra các sản phẩm âm nhạc. Chỉ trong vòng nửa năm, cô cho ra mắt 3 sản phẩm âm nhạc, chưa kể 1 sản phẩm âm nhạc kết hợp cùng Hoàng Hiệp.

Theo lời của Phạm Quỳnh Anh, cô vốn là một người cầu toàn và tận tuỵ với công việc. Thế nhưng trước kia, khi còn gắn bó với Quang Huy, cô làm công việc hậu trường nên mọi người ít để ý.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link