Hậu nghi vấn hẹn hò với CEO, Hương Giang thừa nhận muốn ở nhà nấu cơm, rửa chén và “mập” vì người ấy

( PHUNUTODAY ) - “Tôi khó yêu, nhưng một khi đã yêu sẽ bất chấp” – Hoa hậu Hương Giang khẳng định.

Tham gia trong chương Chị em chúng mình tập 3 mới đây, Hương Giang lần đầu có những bộc bạch về độ si tình “cấp độ cao” khi yêu của mình, thậm chí cô còn không ngại quyết tâm thay đổi bản thân cốt yếu để phù hợp với nửa kia.

Empty

Nếu như Ninh Dương Lan Ngọc từng bất chấp thực hiện những điều dại dột nhất vì niềm tin mãnh liệt sẽ thay đổi được người đàn ông của mình thì Hương Giang lại hoàn toàn trái ngược. Người đẹp chuyển giới khẳng định mình rất tỉnh táo và ngại người ta biết mình yêu người ta nhiều, vì vậy cô luôn phải kiểm soát cảm xúc của chính bản thân mình. Nhưng đến một thời điểm thích hợp, gặp được người thích hợp, Hương Giang cũng không tránh khỏi trạng thái "bị thôi miên" vì tình yêu.

Empty

"Tự nhiên em không muốn đi làm sự nghiệp gì nữa, chỉ ở nhà học nấu ăn", Hương Giang tâm sự. Và đỉnh điểm vì câu nói: "Anh thích người con gái mập", Hương Giang không cần quan tâm đến chuyện phải lên hình, cô quyết định ăn thật nhiều để phù hợp với chàng trai ấy. Thậm chí nàng Hậu còn sẵn sàng không làm người nổi tiếng, chỉ ở nhà nấu cơm, rửa bát vì người đàn ông của mình.

Empty

Tuy nhiên, sau một quãng thời gian hy sinh vì người yêu hết mức, Hương Giang cảm thấy người ấy không còn hứng thú với bản thân mình nữa. Hương Giang bày tỏ: "Hóa ra người ta thích mình vì ngày xưa mình là chính mình. Khi mình bắt đầu đánh mất bản thân, chiều theo người ta thì lúc ấy mình cũng giống như những người con gái khác". Ngay lập tức, Hương Giang đã “bừng tỉnh” và dần lấy lại cân bằng, kết thúc bằng việc bước ra khỏi cuộc tình ấy. "Mình không thể nói trước được điều gì đâu, nếu như ai không điên cuồng, không đánh mất bản thân mình một lần chứng tỏ người ấy chưa biết yêu là gì"- Hoa hậu khẳng định.

Empty

Được biết, Hương Giang (tên thật là Nguyễn Ngọc Hiếu) sinh năm 1991 tại Hà Nội, sau khi tham chương trình “Vienam idol” năm 2012, Hương Giang được người hâm mộ biết tới với tên gọi Hương Giang Idol. Trưởng thành trong vai trò ca sĩ nhưng Hương Giang lại tạo được tiếng vang lớn khi ghi danh đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018. Kể từ đó, cô trở thành biểu tượng của những người thuộc cộng đồng LGBT được nhiều người ngưỡng mộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link