Hé lộ 4 chiêu đưa chàng “chạm đỉnh”, phụ nữ nhất định phải biết trước tuổi 30

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là bí quyết phòng the mà chị em phụ nữ cần bỏ túi để giữ chặt chân chồng:

Dùng hơi thở nóng bỏng để dạo đầu cho chàng

tuyet chieu phong the-phunutoday

Đàn ông thích bạn dùng hơi thở để quyến rũ anh ấy khi dạo đầu cho chàng. Hãy thở từ từ lên cổ chàng để anh ấy biết bạn đã sẵn sàng cho một cuộc “yêu” đầy nóng bỏng. Thở gần ngực hay thậm chí là dạ dày của chàng. Sự gia tăng của khí nóng gây kích thích và giúp “chuyện ấy” thú vị hơn.

Chủ động và mãnh liệt hơn

Ở thời buổi hiện đại ngày nay, sự nhu mì, e thẹn theo lối suy nghĩ cổ hủ của phụ nữ trong chốn phòng the là điều không nên có. Nếu lúc nào chị em cũng bị động, chồng sẽ rất nhanh chán. Thay vì như thế, chị em hãy ‘biến tấu’ mình đa dạng hơn, lúc thì ngại ngùng, e thẹn, lúc lại sôi nổi và mãnh liệt. Chỉ cần hôn chàng thật say đắm, chủ động lướt những ngón tay lên vùng nhạy cảm của chàng hay thể hiện qua những hơi thở dồn dập… và chị em sẽ thấy được rằng với cách làm chồng mê này, chàng đã "nghiện" mình đến nhường nào.

Tư thế khiến chàng "chết lịm"

Một trong những thói quen xấu có thể giết chết ngọn lửa đam mê trong chuyện chăn gối là việc lười thay đổi tư thế yêu.

Ngay khi tìm được vị trí thích hợp đối với cả hai, thường là những kiểu an toàn, cả hai bạn, đặc biệt là phái đẹp thường có xu hướng lặp đi lặp lại nhiều lần và xác định gắn bó lâu dài. Điều này khiến chàng cảm thấy “bí bách” và nhàm chán. Vì thế, hãy rủ chàng thử một kiểu yêu mới hoặc thay đổi không gian ái ân để tìm cảm giác mới lạ. Chắc chắn anh ấy sẽ cảm thấy rất thích thú và “sung sướng” vì tư tưởng “thoáng” của bạn.

Quyến rũ sau "chuyện ấy"

Sau khi "yêu", đừng vội vàng mặc quần áo lên người. Hãy cứ để bản thân trong tình trạng nude hoặc bán nude và đầy quyến rũ trong chiếc áo sơ mi rộng thùng thình của chàng. Đàn ông rất thích được ngắm nhìn người phụ nữ của mình trong tình trạng khỏa thân, bởi khi đó, tất cả những vẻ đẹp dịu dàng, quyến rũ hay góc cạnh đều được phô bày. Gối đầu lên tay chàng, để cho da thịt được cọ sát vào nhau một lần nữa, nói vài câu chuyện vu vơ trước khi chìm vào giấc ngủ của sự thỏa mãn và tràn đầy.

Theo:  xevathethao.vn copy link