Hé lộ ảnh cưới của ca sĩ Mia và chồng trước ngày cưới

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh của cặp đôi được hé lộ trước ngày cưới diễn ra vài ngày.

Sau màn cầu hôn vô cùng lãng mạn và ngọt ngào tại Đà Lạt và TP.HCM, nữ ca sĩ MiA và ông xã đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào đầu tháng 1.

Empty

Theo thông tin đã công bố trước đó, hôn lễ của nữ ca sĩ MiA và ông xã Triệu Vương sẽ diễn ra vào ngày 9/1 tới tại TP.HCM. Trước đó, vào ngày 7/1, cả hai cũng sẽ tổ chức ngày trọng đại tại quê nhà với sự tham dự của bạn bè thân thiết, gia đình hai bên. Đến hiện tại, mọi công đoạn chuẩn bị cho hôn lễ đang dần hoàn tất. 

Empty

Mặc dù khá bận rộn với những công việc của cuối năm, nhưng cặp đôi vẫn dành thời gian để chuẩn bị chu đáo và tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ cho ngày hạnh phúc mà họ mong đợi nhất. Thiệp cưới được hai vợ chồng thiết kế khá đơn giản và trang nhã.

Empty

Mới đây, MiA còn gây chú ý khi hé lộ loạt ảnh cưới của cô và ông xã Triệu Vương trước vài ngày cả hai chính thức về chung một nhà. Trong loạt ảnh này, cặp đôi gây ấn tượng với phong cách tự do nhưng vẫn không kém phần lãng mạn.

Empty

Theo chia sẻ từ phía MiA, trước khi tiến tới hôn nhân, cô và ông xã Triệu Vương đã có quãng thời gian dài tìm hiểu, dù Triệu Vương nhỏ tuổi hơn MiA nhưng đó không phải là rào cản của cặp đôi.

Empty

Theo như tiết lộ, vị hôn phu của nữ ca sĩ tên là Triệu Vương và là bạn chung của nhóm nhạc 365. Trước khi quyết định đến kết hôn, cả hai đã có một quãng thời gian dài tìm hiểu.

Empty

Vào ngày 25/11 vừa qua, MiA đã tổ chức lễ ăn hỏi. Buổi lễ được tổ chức bí mật nhưng nhiều đồng nghiệp và fan hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến nữ ca sĩ. MiA chia sẻ, việc cô lấy chồng đã nằm trong kế hoạch có sẵn từ trước lâu rồi và người đẹp cũng dành lời cảm ơn đến tình cảm mà mọi người dành cho mình.

Empty

MiA được khán giả biết đến là một nữ ca sĩ xinh đẹp, luôn gây ấn tượng với hình ảnh cá tính cùng vũ đạo bốc lửa khi đứng trên sân khấu. Đám cưới của cô nàng sẽ mở màn "xông đất" thành công cho ngày vui của showbiz Việt trong năm 2019.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link