Hé lộ cuộc gặp gỡ định mệnh giữa Thái tử Charles và bà Camilla: Bén duyên từ câu nói đùa

( PHUNUTODAY ) - Chuyện tình giữa Thái tử Charles và bà Camilla, người được cho là đã xen vào hôn nhân của công nương Diana khiến bà phải ôm nỗi sầu suốt cuộc đời, đã được hé lột một cách chi tiết nhất. Ít ai ngờ, định mệnh giữa họ lại bén duyên từ chính người thân của cặp đôi.

21 năm sau ngày Công nương Diana ra đi vì tai nạn thảm khốc, người hâm mộ vẫn khó lòng chấp nhận sự hiện diện của bà Camilla. Họ chưa thể nguôi ngoai nỗi đau và sự phẫn nộ với cuộc tình tay 3 đầy trái ngang giữa Công nương Diana, Thái tử Charles và bà Camilla.

Cho đến nay, những người hâm mộ Diana vẫn không thể nào tha thứ cho bà Camilla, người được cho là đã xen giữa vào cuộc hôn nhân giữa Charles và Diana. Tuy vậy, bất chấp sự chỉ trích của dư luận, Thái tử Charles và bà Camilla vẫn sống hạnh phúc bên nhau suốt 13 năm qua. Họ luôn dành cho nhau những ánh mắt, cử chỉ tràn đầy yêu thương, hạnh phúc. Có người nhìn vào họ và công nhận rằng, họ thực sự yêu thương nhau.

Charles và Camilla quen biết nhau từ hồi còn trẻ

Charles và Camilla quen biết nhau từ hồi còn trẻ

Mỗi khi ở bên bà Camilla, Thái tử Charles tỏ ra rất vui vẻ, sôi nổi. Bạn bè thân cận của Charles nói rằng, chưa bao giờ thấy ông hạnh phúc như bây giờ. Ít ai biết rằng mối tình đầy thị phi này đã bắt đầu bằng một câu nói đùa nhờ mối lương duyên của những người đi trước.

Theo đó, Thái tử Charles gặp cô gái tên Camilla Shand lần đầu tiên vào năm 1970 trong một trận đấu polo. Tuy cùng thuộc nhóm có xuất thân quý tộc và từng tham gia một số bữa tiệc chung nhưng đây là lần đầu tiên họ nhìn thấy và nói chuyện với nhau. Tuy là lần đầu gặp mặt nhưng Thái tử nước Anh đã ngay lập tức bị hấp dẫn bởi người con gái đứng trước mặt. Camilla đã để lại trong lòng Charles ấn tượng đặc biệt về một cô gái duyên dáng, thông minh, hài hước...

Ngay lần đầu gặp mặt, Camilla đã nói đùa với Charles: "Bà cố của tôi là người tình của ông cố nhà anh. Tôi cảm thấy chúng ta cũng có điểm chung đấy chứ".

Cả hai bén duyên từ một câu nói đùa về người thân của họ

Cả hai bén duyên từ một câu nói đùa về người thân của họ

Tuy chỉ là câu nói đùa nhưng thực chất nó có xuất phát từ mối tình có thật về người thân của cả hai. Cụ ngoại bà Camilla là Alice Keppel từng là người tình được vua Edward VII, cố nội của Thái tử Charles, yêu mến và sủng ái.

Chính sự liên quan từ đời trước này đã khiến cả hai người gắn liền với nhau và họ hẹn hò ngay sau đó. Tuy nhiên, mối tình vừa chớm nở của cặp đôi đã gặp phải trở ngại đầu tiên. Thái tử Charles phải tham gia hải quân hoàng gia và đi làm nhiệm vụ ở Caribbean vào năm 1971.

Trải qua nhiều trắc trở và nhận không ít chỉ trích, cả hai cuối cùng vẫn trở lại bên nhau bằng một đám cưới nhỏ.

Trải qua nhiều trắc trở và nhận không ít chỉ trích, cả hai cuối cùng vẫn trở lại bên nhau bằng một đám cưới nhỏ.

Mối quan hệ của cặp đôi trẻ dần trở nên lạnh nhạt từ đó. Hai năm sau, Camilla đã kết hôn với sĩ quan Andrew Parker Bowles - người đã theo đuổi bà từ lâu. Còn Thái tử Charles buồn chán vì người yêu đi lấy chồng cũng đã tìm một tình yêu mới cho mình. Năm 1980, Charles bắt đều hẹn hò với Diana và cả hai nhanh chóng tổ chức đám cưới một năm sau đó.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của cả Camilla và Charles đều đổ vỡ vì họ vẫn chưa quên được nhau. Bà Camilla ly dị năm 1995, còn Thái tử Charles ly hôn năm 1996. 

Suốt 13 năm qua, cặp đôi vẫn an yên hưởng thụ cuộc sống, bỏ mặc những chỉ trích và gay gắt từ người hâm mộ

Suốt 13 năm qua, cặp đôi vẫn an yên hưởng thụ cuộc sống, bỏ mặc những chỉ trích và gay gắt từ người hâm mộ

Cuối cùng, vượt qua nhiều năm bị dân chúng, báo giới soi xét và chỉ trích gay gắt, cặp đôi này đã chính thức ở bên nhau. Đám cưới của họ diễn ra vào ngày 9/4/2005, trong đó Hoàng tử William làm phù rể. Sau 13 năm kết hôn đến nay, dù người hâm mộ vẫn có cái nhìn không mấy thiện cảm về bà Camilla và chính Thái tử Charles nhưng cặp đôi vẫn an yên sống vui vẻ và hưởng thụ cuộc sống trong tình yêu của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link