Hé lộ cuộc hôn nhân thứ 4 của diễn viên Hoàng Yến và chông đại gia kém tuổi

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, nữ diễn viên Hoàng Yến đã chia sẻ về cuộc sống hôn nhân thứ 4 với chồng trẻ và hé lộ mối quan hệ giữa chồng trẻ và các con riêng.

Hoàng Yến đã trải qua 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ và đang hạnh phúc với cuộc hôn nhân thứ 4. Hoàng Yến và chồng kém tuổi thường xuyên thể hiện tình yêu của mình ở bất cứ nơi đâu. Hiện tại, Hoàng Yến đã có bé Mầm là con chung với chồng trẻ.

Nói về lý do tại sao lại chọn người đàn ông này, diễn viên Hoàng Yến chia sẻ: "Người đàn ông này có một điều khiến tôi phải tiếp tục bước vào hôn nhân, đó là sự quyết liệt. Anh ấy yêu rất quyết liệt và khi đã muốn cưới cũng rất quyết liệt. Anh ấy thường trêu tôi rằng đây là lần chốt hạ của hai đứa. Tôi không biết có chốt được không nhưng tôi chắc chắn mình sẽ không bao giờ lấy chồng nữa. Trước đây tôi cứ nghĩ rằng không có người này tốt thì sẽ có người kia tốt nhưng đến bây giờ tôi nhận ra anh ấy chính là người có khả năng để giữ tôi lại".

dien vien hoang yen (1)

 Diễn viên Hoàng Yến và chồng trẻ

"Chung thủy, thật thà, thẳng thắn, duyên dáng, hài hước và "đáng ghét" khi khiến tôi cứ cười suốt", Hoàng Yến nói thêm.

Hoàng Yến cũng tiết lộ rằng, chồng trẻ cũng từng là fan ruột và có tính hay ghen: "Bạn ấy cũng thú nhận từng là fan ruột của tôi và mỗi khi xem những tiểu phẩm tôi đóng, bạn ấy đều tự hỏi: "Sao mắt con bé này cứ lúng la lúng liếng, không biết người yêu nó thế nào nhỉ?".

Bạn ấy cũng không ngờ sau này lại gặp tôi ở ngoài đời và trở thành người yêu của nhau. Bạn ấy ghen cũng rất mãnh liệt. Khi chưa lấy chồng, tôi có rất nhiều người theo đuổi và thường xuyên nhận được những tin nhắn hỏi han, tán tỉnh. Những lúc thấy vậy, bạn ấy thường phản ứng rất mạnh mẽ và bảo "phải đuổi hết chúng nó đi". Bây giờ, chồng vẫn suốt ngày dọa nếu tôi không yêu nữa, sẽ đốt nhà".

Nói về cảm giác khi lên xe hoa lần thứ 4, cô tâm sự: "Đó là lần thứ tư tôi lấy chồng nhưng lại là lần đầu tiên anh ấy lấy vợ. Khách của anh ấy lên đến cả nghìn người nên tôi cảm thấy bị ngợp. Dù là lần thứ tư, tôi vẫn có cảm giác rất riêng, thiêng liêng. Tôi phải hít thở rất sâu để không bị cay sống mũi và hạnh phúc khi nhìn thấy chồng trân trọng mình từ khi bắt đầu ra đón cho đến khúc hát của hai vợ chồng dành cho nhau.

dien vien hoang yen (3)

 Vợ chồng Hoàng Yến cùng 2 cô con gái riêng của cô

Tôi thậm chí còn cảm thấy hồi hộp hơn rất nhiều so với những lần trước. Đây là người đàn ông đầu tiên tôi có ý nghĩ là sẽ giữ. Trước đây tôi luôn nghĩ rằng người ta phải giữ tôi. Anh ấy mang đến cho tôi cảm giác không phải ai cũng có thể. Thực sự là chúng tôi quyết tâm giữ nhau nhưng không biết sẽ giữ được đến đâu".

Hoàng Yến cho rằng cô không quan tâm đến dư luận dị nghị về cuộc hôn nhân lần thứ 4, bởi cô biết nếu cô lăng nhăng thì không có nhiều người đàn ông muốn lấy cô đến thế.

Nữ diễn viên cũng tiết lộ về mối quan hệ của chồng với 2 cô con gái riêng của cô. Cô cho biết: "Chồng tôi luôn cố gắng để trở thành người bạn thân của 2 con gái riêng của tôi. Tôi thì luôn dành thời gian cho 2 đứa khi có thể. Đi làm về muộn, tôi đều ghé vào phòng chúng, đơn giản là ngắm nhìn chúng ngủ và dành cho chúng nụ hôn yêu thương. Tóm lại từ 'ghen tị' quá ư là tiêu cực và nó không thể nào xuất hiện trong bất cứ cảm xúc của một thành viên nào trong gia đình nhỏ bé của tôi, bởi vì yêu thương còn không hết cơ mà".

Diễn viên Hoàng Yến sinh năm 1976, được khán giả biết đến qua những vai diễn đanh đá, có chút lẳng lơ qua các phim như Đi qua bóng tối, Chủ tịch tỉnh, Chỉ còn lại tình yêu, Công dân tập thể, Giọt nước rơi, Giấc mơ hạnh phúc, Trò đời...

Trước khi làm đám cưới lần thứ tư vào tháng 10/2016, Hoàng Yến đã trải qua 3 lần đổ vỡ hôn nhân và có hai con gái Yến My (24 tuổi) và Yến Minh (16 tuổi). Ông xã hiện tại của cô tên Cao Thắng, sinh năm 1979 và làm việc trong lĩnh vực kinh doanh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn