Hé lộ cuộc sống ít biết của em trai Hoa hậu Phạm Hương

( PHUNUTODAY ) - Dù không thường xuyên chia sẻ về cậu em trai nhưng qua những bức hình có thể thấy, hai chị em khá thân thiết và yêu thương nhau hết mực

em trai pham huong (1)

Từ lúc đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, gia cảnh của Phạm Hương được báo chí quan tâm đặc biệt. Gia đình Phạm Hương có 2 người con. Em trai Phạm Hương tên là Phạm Hướng, sinh năm 1993, đã tốt nghiệp Đại học và hiện đang làm việc ở Hải Phòng để tiện bề chăm sóc mẹ.

em trai pham huong (11)

Dù ít khi kể về gia đình nhưng thông qua hình ảnh được chia sẻ có thể thấy Hoa hậu sinh năm 1991 rất tình cảm với em trai.

em trai pham huong (4)

Hai chị em khá thân thiết, thường tranh thủ chụp ảnh với nhau mỗi khi Hoa hậu Phạm Hương về nhà.

em trai pham huong (5)

Hoặc đi chơi du lịch cùng nhau.

em trai pham huong (12)

Vào tháng 7 vừa qua, em trai Phạm Hương tổ chức đám cưới với cô dâu Hồng Linh. Đám cưới diễn ra khá tươm tất tại Hải Phòng, không gian ngập tràn sắc vàng do chính Phạm Hương lên ý tưởng. Hình ảnh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 ăn mặc giản dị, thân hình khá gầy lo lắng, đảm đang trong đám cưới của em trai khiến nhiều người cảm phục.

em trai pham huong (7)

Là con gái lớn trong gia đình có 2 chị em, lại là kinh tế chính của gia đình, Phạm Hương một lúc vừa chăm sóc cho bố bị ốm nặng, vừa lo lắng đám cưới cho em trai ruột.

em trai pham huong (10)

Chuyện hỷ chưa được bao lâu thì gia đình Phạm Hương phải đối mặt với nỗi đau bố qua đời. Mới đây, trên trang cá nhân Phạm Hương chia sẻ: "Sẽ cùng nhau sống thật tốt vì cha nhé. Cả nhà nhớ cha rất nhiều".

em trai pham huong (8)

Thỉnh thoảng, em trai Phạm Hương cũng tham dự các sự kiện cùng chị

em trai pham huong (9)

Hai chị em chụp ảnh tại Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản

em trai pham huong (3)

3 mẹ con Phạm Hương thường xuyên chụp ảnh chung hạnh phúc bên nhau

em trai pham huong (6)

Cả nhà cùng đi chơi du lịch 

em trai pham huong (2)

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn