Vừa mới chê Lan Khuê phải mặc quần độn mông, Minh Tú bị 'bóc mẽ' ngay điểm bất thường này trên cơ thể

( PHUNUTODAY ) - Minh Tú từng mỉa mai Lan Khuê phải mặc quần độn mông, mới đây, nhiều khán giả đã 'bóc mẽ' ngay điểm bất thường này trên cơ thể của Minh Tú.

minh tu (10)

Được xem là một trong số ít người mẫu tại Việt Nam sở hữu thân hình vạn người mê, Minh Tú trở thành chuẩn mực vẻ đẹp mới mẻ cho phái đẹp Việt. Cô luôn tự hào với số đo hình thể chuẩn mực, nước da nâu óng ả cùng những đường cong bốc lửa. Để có thể sở hữu được chỉ số hình thể như hiện tại, cô đã phải cất công tập luyện vô cùng chăm chỉ và nghiêm túc trong thời gian rất dài.

minh tu (7)

Thậm chí fan của cô còn ví von Minh Tú có vòng 3 "hái ra tiền". Lý do là vì nhờ vòng 3 đẹp mà Minh Tú rất đắt show quảng cáo chụp hình nội y, áo tắm gợi cảm.

minh tu (4)

Tuy nhiên, trong tập 6 The Face, Minh Tú diện một chiếc váy băng quấn bó sát cơ thể đến phòng ghi hình thử thách. Khi nhìn mặt trước, chiếc váy trông rất hoàn hảo khi giúp Minh Tú khoe vòng 1 đầy đặn. Nhưng khuyết điểm lại lộ ra khi người đẹp xoay nghiêng người.

minh tu (9)

Đó là một thân hình mảnh mai, 3 vòng không quá rõ rệt thậm chí bị chê là dẹt, bẹt. Nhiều ý kiến cho rằng chính vì diện váy băng quấn nên đã xảy ra hiện tượng lạ này, cũng một phần do hiệu ứng ánh sáng, góc quay cũng làm cho thân hình cô thay đổi.

minh tu (5)

Mặc dù vậy, đôi lần người đẹp vẫn chọn sai chất liệu váy khiến vóc dáng bị "dìm" hơn hẳn. Ở tập 1, Minh Tú cũng bị chê khi diện váy chất satin bóng ôm sát khiến vòng eo bỗng dưng trở nên "phì nhiêu".

minh tu (13)

 Nếu so hai bức hình này, vòng 3 của Minh Tú hoàn toàn 'thẳng đuột'

minh tu (8)

 Cô từng tự tin khoe tối đa hình thể của mình.

minh tu (1)

Trước đó, ở tập 3 The Face, chân dài từng gây sốc khi phát ngôn đá xéo Lan Khuê: "Cởi quần độn mông ra đi rồi nói chuyện với chị" để chứng tỏ mình có vòng 3 hấp dẫn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link