Hé lộ danh tính thật của chàng trai "Mai An Tiêm" bán dưa hấu trên đường phố Sài Gòn khiến chị em "mê mẩn"

( PHUNUTODAY ) - Xuất hiện với thân thể cường trán, body cuồn cuộn múi, anh chàng "Mai An Tiêm" phiên bản bán dưa hấu đã khiến cho dân tình được phen trầm trồ.

Gần đây mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một chàng trai đang bán dưa hấu. Điều gây chú ý, khiến người ta tò mò là tạo hình kì lạ của anh ta.

mai_an_tiem

Nam thanh niên chỉ diện mỗi một chiếc khó được cách tân (có đồ bảo hộ), mang giày vải, thân hình cuồn cuộn 6 múi cực phẩm. Địa điểm nơi anh này xuất hiện là đường Phạm Ngọc Thạch (trước Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM), bên cạnh có tấm biển: “Dưa hấu Long An”.

mai_an_tiem1
Tạo hình gây sốt đường phố Sài Gòn

Tạo hình gây sốt đường phố Sài Gòn

Sau vài giờ truy tìm, dân cư mạng cuối cùng đã tìm ra được danh tính của anh chàng này. Hoá ra, anh là một chuyên gia thể hình rất có tiếng ở Sài Gòn. Anh tên là Lee Won, người Hàn Quốc chính hiệu.

mai_an_tiem3

Theo dõi trang cá nhân của Lee Won, thật sự không quá khó để tìm ra những tấm hình khoe thân hình cuốn hút. Theo chia sẻ của Lee Won thì màn cosplay đặc biệt này chính là dự án hình ảnh cuối cùng của anh trong năm nay.

Thân thế anh chàng giờ cũng đã

Thân thế anh chàng giờ cũng đã "lộ" ra

Phía dưới bài đăng mới nhất của Lee Won về buổi bán dưa đặc biệt này, có rất nhiều bình luận ủng hộ nhưng cũng có không ít người cho rằng, cách anh khoe thể hình như vậy trên phố đông người là hơi “lố”.

mai_an_tiem5
mai_an_tiem6
mai_an_tiem7
Hình ảnh đời thường của anh chàng có khiến chị em mê mệt?

Hình ảnh đời thường của anh chàng có khiến chị em mê mệt?

Trước những phản hồi không mấy tích cực, Lee Won chỉ đáp lại bằng bình luận cảm ơn và sẽ tiếp thu ý kiến. Bên cạnh đó, dân tình vẫn trầm trồ không ngớt trước hình hình ảnh chàng “Mai An Tiêm” cơ bắp cuồn cuộn, điển trai làm sáng bừng cả một góc phố Sài Gòn.Những bức ảnh này có khiến bạn trầm trồ?!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link