Hé lộ 'góc khuất’ chưa từng biết đến về cuộc đời của nữ ca sĩ 'Duyên phận' Như Quỳnh

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, nữ ca sĩ 'Duyên phận' Như Quỳnh đã có những trải lòng về góc khuất đen tối trong cuộc đời của mình từ hôn nhân đến công việc.

Hơn 20 năm xa quê hương, Như Quỳnh vẫn là cái tên hàng đầu của dòng nhạc quê hương trữ tình. Mới đây, Như Quỳnh đã có những trải lòng về cuộc đời của mình.

Như Quỳnh của tuổi 46 dĩ nhiên không còn nét dịu dàng, ngọt ngào của thời 'Người tình mùa đông' nhưng chính chị của thừa nhận những chua cay cuộc đời cùng cuộc hôn nhân không trọn vẹn khiến chị ngày càng mạnh mẽ hơn.

cuoc doi nhu quynh (2)
 Như Quỳnh chia sẻ góc khuất trong cuộc sống

Ca sĩ Như Quỳnh trải lòng về cuộc sống mệt mỏi: "Tôi sống với cả bố và mẹ ở Mỹ. Bố mẹ đã ly hôn nhưng tôi không muốn xa hai người nên chọn cách mua hai căn nhà khác nhau và đi lại giữa hai nơi. Đôi khi tôi cũng mệt mỏi lắm chứ nhưng còn lo được cho gia đình là còn may mắn. Lo lắng cho gia đình cũng là điều bình thường của mỗi người, đâu có gì to tát. Thế nhưng cũng nhiều khi tôi ngồi trong bóng tối khóc cho chính mình. Đó là lúc tôi quá bế tắc tưởng như cả thế giới quay lưng với mình".

cuoc doi nhu quynh (4)
 

Cô tâm sự rằng, khó khăn nhất trong cuộc đời cô chính là thời điểm sau ly hôn. Dù cô có cuộc sống hôn nhân muộn nhưng lại hạnh phúc lại không mỉm cười với cô. Thế nên: "Có những lúc tôi chán chường, cảm thấy mình quá yếu đuối, không còn đủ nghị lực để làm bất cứ điều gì. Khi cất tiếng hát, lúc đó tôi không hát được và thực sự có lúc đã bị mất giọng... Tôi chỉ còn biết trốn biệt tăm trong phòng khóc và khóc".

cuoc doi nhu quynh (1)
 

Hiện tại Như Quỳnh làm mẹ đơn thân, có một cô con gái. Và Như Quỳnh vẫn giữ mối quan hệ tốt với chồng cũ. Cô nói: "Bây giờ anh ấy vẫn chia sẻ, lo lắng cho con gái. Chúng tôi coi nhau như những người bạn. Tôi nghĩ không nên để mình buồn phiền, tàn tạ vì sự hận thù, bực tức. Tôi nhìn mọi việc theo hướng tích cực, lạc quan vì hiện được sống với nghề của mình là hạnh phúc quá lớn rồi".

Được biết, nữ ca sĩ Như Quỳnh nổi danh với các bài hát như: Người tình mùa đông, Giấc mơ cánh cò, Duyên phận...

Xem thêm:

1.  Sau màn cầu hôn 'chấn động' showbiz, Trường Giang và Nhã Phương cùng thực hiện ảnh cưới ở Thái Lan?

2.  Trước ồn ào Trường Giang 'cướp sóng' truyền hình cầu hôn Nhã Phương, Vũ Hà đã nói điều bất ngờ này!

3.  Được Trường Giang cầu hôn trên sóng truyền hình, cả Nhã Phương và gia đình đều có phản ứng lạ thế này!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link