Những đứa trẻ sinh vào 4 khung giờ này là bảo bối của gia đình, mang may mắn, bình an cho cha mẹ

( PHUNUTODAY ) - Những đứa trẻ sinh vào 4 khung giờ Âm lịch này được dự báo sẽ gặp được nhiều may mắn trong cuộc đời. Họ được dự báo sẽ thành tài trong tương lai, trở thành niềm tự hào của gia đình.

 Trẻ sinh giờ Tỵ (1:00 - 3:00)

Những đứa trẻ sinh vào khung giờ từ (1:00 - 3:00) từ nhỏ đã thông minh, lanh lợi, thương bố mẹ. Vì bản thân đã phải chịu đựng rất nhiều khó khăn, gian khổ khi còn nhỏ nên họ có tinh thần trách nhiệm cao và thường có thể giải quyết các vấn đề cho cha mẹ.

Có đứa con như vậy trong gia đình, tài lộc của cha mẹ tiếp tục thăng tiến, vận may lại đến. Ngoài ra, trẻ sinh vào giờ Tị có số hưởng phúc. Sau khi vào xã hội phải có thành tựu to lớn, gia đình có nối dõi tông đường hưng thịnh.

2

Trẻ sinh giờ Thìn (07:00 - 8:59)

Bé sinh vào giờ này được sao may mắn chiếu mệnh, vận khí sẽ đi cùng mình trong suốt cuộc đời nên mọi việc suôn sẻ, vô cùng hạnh phúc. Họ không chỉ học hành giỏi giang mà còn gặp may mắn trong sự nghiệp.

Trẻ sinh giờ này có quý nhân phù trợ nên sẽ được tạo điều kiện phát triển khả năng khi lớn lên. Họ mang đến may mắn, bình an cho cả gia đình. Tài sản của họ sẽ thịnh vượng và họ sẽ có thể hỗ trợ tổ tiên của họ trong tương lai!

Trẻ sinh giờ Mùi (13:00 đến 15:00)

Trong khoảng thời gian từ 13 giờ đến 15 giờ buổi chiều là thời điểm cơn nóng giận lắng xuống, vàng khí bừng bừng. Vì vậy, những người sinh vào giờ này không những được che chở trong cuộc đời mà còn tránh khỏi những điều ác hay tai ương. Họ sinh ra đã gặp nhiều may mắn và rất được yêu thích.

boi-1

Khi trưởng thành, được quý nhân phù trợ, giúp đỡ, tài vận của họ mới bộc lộ hết tài năng. Sau năm 35 tuổi, công việc của họ sẽ hanh thông, được quý nhân giúp đỡ nên tài lộc trong tương lai sẽ tăng cao.

Trẻ sinh giờ Tuất (21:00 - 23:00)

Những đứa trẻ sinh ra ở giờ Tuất thường tràn đầy sức sống và hoạt bát. Họ luôn lạc quan, yêu đời, vững tin trước mỗi khó khăn. Trong cuộc sống, họ có mối quan hệ với người khác phái và luôn nhận được sự giúp đỡ khi cần thiết.

boi-3

Với sự trợ giúp của vận may, sự nghiệp của họ rất suôn sẻ và họ có thể sống một cuộc sống thanh cao mà không cần dựa dẫm vào người khác. Những người sinh vào giờ này cũng có một cuộc hôn nhân tốt đẹp. Không chỉ sự nghiệp được tiến hành thuận lợi mà hôn nhân cũng vô cùng hạnh phúc, cuộc sống an nhàn phú quý.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link