Hé lộ khoảnh khắc Tóc Tiên phải thở bình ô-xy khiến fan không khỏi xót xa

( PHUNUTODAY ) - Lý do của việc Tóc Tiên phải thở ô-xy bắt nguồn từ vai diễn của nữ ca sĩ trong phim mới.

Mới đây, Ngô Thanh Vân đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh diễn viên Tóc Tiên phải thở bằng bình ô-xy khiến bất kỳ ai xem qua cũng chạnh lòng. Cụ thể Ngô Thanh Vân viết trên trang cá nhân: "Ai biểu xin chị ba cho em đánh đấm. Ủa tưởng làm đả nữ dễ ăn hả cưng. Đánh cho lên bờ xuống ruộng, rồi lại xuống ruộng lên bờ. Cho thở ô-xy thôi. Cho cái tội xin… Ra rạp xem bà Tiên múa đường quyền nhé!".

Có lẽ vì kiệt sức với những cảnh hành động trong phim nên phía sau hậu trường, Tóc Tiên phải thở ô-xy để lấy lại sức, từ đó tiếp tục hoàn thiện những phân cảnh tiếp theo.

Tóc Tiên cho biết cô đã mất rất nhiều thời gian để làm quen với cường độ tập luyện khá nặng của ê-kíp. Mỗi khi luyện tập về nhà thì cô gần như gục ngã, nằm yên tại chỗ và không làm được gì khác. Nữ ca sĩ sinh năm 1989 cho biết cô tập luyện lên đến 6 tiếng một ngày liên tục trong gần nửa năm để chuẩn bị tốt cho vai diễn.

"Tôi thích nhìn diễn viên của mình sáng tạo cho vai diễn. Và thích nhìn họ vẽ lên những mảng màu cảm xúc cho nhân vật. Tiên làm mọi thứ thật trọn vẹn và tuyệt vời. Với Tiên tôi nghĩ mình là cộng sự. Vì sự dày dặn kinh nghiệm của Tiên, tôi thấy cô đang đồng hành với tôi thì đúng hơn. Tiên chỉ cần được thấy, xem và nhìn nhận đúng với một vai diễn mà cô đã hy sinh quá nhiều. Chứ xét về thực lực, tôi thấy Tiên đến với điện ảnh như một cuộc dạo chơi. Với cái sân chơi mà bản thân cô làm chủ hết mọi thứ và còn vẽ vời một nhân vật cô thích trong tâm trí. Cô chẳng bao giờ làm ai thất vọng ở bất cứ điều gì. Cũng như đối với âm nhạc, thì điện ảnh giờ chỉ cần đúng vai để cô toả sáng và được công nhận mà thôi", Ngô Thanh Vân từng chia sẻ về Tóc Tiên. 

dsc03373-4987

Cô cũng chia sẻ: "Tôi thích làm việc với Tiên không chỉ vì biết cô gái này chịu khó, mà còn vì Tiên suy nghĩ rất văn minh và hiểu chuyện. Tôi thường nói chăm chỉ thôi chưa đủ, mà còn phải thông minh. Thì Tiên có cả hai yếu tố này. Tiên làm công tác đạo diễn của tôi rất nhẹ nhàng. Và hầu như tôi cũng chẳng cần chỉ đạo diễn xuất cho cô ấy. Thanh như đã sống trong cô ấy tự bao giờ".

Theo:  xevathethao.vn copy link