Showbiz 25/12: Đỗ Thị Hà lên tiếng khi bị chỉ trích vì khóc nhiều, HH Thanh Thủy bị “khui” nghi vấn hẹn hò

( PHUNUTODAY ) - Đỗ Thị Hà cho rằng đây là những giọt nước mắt tự hào, hạnh phúc khi nhìn lại hành trình vừa qua. Mối quan hệ của Thanh Thủy với chàng trai này khiến nhiều người không khỏi thắc mắc.

84b73d6c2972f12ca863_1

 Sau khi gây tranh cãi vì màn phát biểu đẫm nước mắt tại chung kết HHVN 2022, Đỗ Thị Hà cho biết bản thân đã cố kìm nén cảm xúc song không thành công. Cô cho rằng đây là những giọt nước mắt tự hào, hạnh phúc khi nhìn lại hành trình vừa qua. Nàng hậu bộc bạch: "Trong suốt nhiệm kỳ của mình có lẽ thật hiếm khi nào mọi người thấy Hà khóc, chẳng phải vì Hà không biết buồn. Hà luôn buộc bản thân mình mạnh mẽ để từng nơi mình đi, từng công việc mình làm đều phải tràn đầy năng lượng nhất của một Hoa hậu. Nhưng trong thời khắc hoài niệm ấy, Hà đã chẳng còn thể giữ những giọt nước mắt hạnh phúc và tự hào. 'Nước mắt đến từ trái tim, chẳng phải bộ não', những cảm xúc chân thật thì chẳng bao giờ làm mình xấu đúng không cả nhà?".

202212240849269570-b7722268-6479-4978-9ded-7d4a86d87acd

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022, Tân Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy cho hay cô chưa có bạn trai và cũng chưa có ý định yêu đương vì muốn tập trung hoàn thành sứ mệnh của Đương kim Hoa hậu. Tuy nhiên, trên mạng xã hội, netizen đã đưa ra bằng chứng cho thấy Thanh Thủy từng có mối quan hệ “mập mờ” với một chàng trai bí ẩn. Cả hai đăng tải bức ảnh đi chơi vào ngày 1/3/2021 và viết chú thích “thả thính" giống hệt nhau: “Chả muốn hơn ai. Chỉ muốn hôn anh/em". Bên dưới phần bình luận, bạn bè chung của cả hai cũng thích thú tương tác, trêu đùa họ. Vì thế, mối quan hệ của Thanh Thủy với chàng trai này khiến nhiều người không khỏi thắc mắc.

aem

Mới đây trên trang cá nhân, Nam Em đã đăng tải hình ảnh chụp màn hình lịch sử cuộc gọi trên điện thoại cá nhân khi liên tục bị quấy rầy bởi nhiều số điện thoại lạ. Ngoài hình ảnh này cô còn than thở: "Hôm nay mùng 1. Mình hoan hỉ đừng làm phiền nhau nè. Nam mô a di đà phật". Hiện tại cô đang tạm thời lựa chọn im lặng sau khi liên tục lên tiếng thanh minh, đính chính về lùm xùm vừa qua.

saostar-e7mfw27mie8ax7az

Ha hậu Kỳ Duyên đã đăng tải đoạn video ghi lại khoảnh khắc cô cùng Minh Triệu "lên đồ" đầy sang chảnh. Có một khán giả đã để lại ý kiến tiếc nuối vì danh hiệu cao quý của Kỳ Duyên: "Hoa hậu Việt Nam nói tới buồn cho bả, không xuất khẩu không liên quan gì Hoa hậu Việt Nam luôn. Chỉ được danh xưng". Trước ý kiến này, người đẹp nhanh chóng khéo léo trả lời: "Đấy là mình bạn thấy vậy".

saostar-yzxj84ei92kiqk9r

MC Trấn Thành đã có lần hiếm hoi đăng ảnh hạnh phúc bên cạnh bà xã Hari Won sau những ngày bận rộn tập trung cho các dự án nghệ thuật. Theo đó tối 24/12, Trấn Thành chia sẻ hình ảnh cùng Hari Won đi ăn tối tại một nhà hàng kèm theo dòng trạng thái: "Noel kẹt xe! Noel đói! Noel quạu nhẹ nha! Kkkkkkkkk". Trấn Thành lại có chút "quạu nhẹ" vì tình trạng kẹt xe. Đây là tình trạng chung mà nhiều người gặp phải khi trong đêm Giáng Sinh. Bên dưới bài đăng nhiều người chúc cặp đôi có một mùa lễ hạnh phúc, vui vẻ để chuẩn bị cho những dự án nghệ thuật trong thời gian tới.

saostar-1vqwlxvac8w1lonb

Trên trang Facebook của hai vợ chồng, Khánh Thi - Phan Hiển đã đăng tải đoạn clip chia sẻ về sự đáng yêu của cậu con trai cả Kubi.  Khánh Thi cho biết: “Kubi có một cái rất là đáng yêu là nó hay cười. Nó luôn luôn cười”. Cặp đôi kiện tướng dancesport không kìm nén được nỗi xúc động nói về lời cầu nguyện của con trai với Chúa vào mỗi tối. Phan Hiển không giấu nỗi những giọt nước mắt, anh chia sẻ: “Trước khi đi ngủ thì bé hay cầu nguyện. Bé không có cầu nguyện nhẩm đâu bởi vì con nít mà. Câu đầu tiên bé cầu nguyện với Chúa là xin Chúa cho hai ba mẹ yêu thương nhau.”. Khánh Thi khóc nấc, nghẹn ngào khi kể về việc con trai chứng kiến những trận cãi vã của ba mẹ. Kubi rất buồn, đó cũng chính là lí do tại sao bé luôn luôn cầu nguyện cho ba mẹ yêu thương nhau đầu tiên.

Empty

Hoa hậu Diễm Hương cùng chồng thứ hai đưa con trai đi chơi. Nàng hậu chia sẻ: "Một mùa Giáng Sinh ấm áp và vui vẻ nhé con trai của Mẹ - Ba. Con trai mẹ luôn vui và yêu thương mọi người. Chúc mọi người một mùa Giáng Sinh an lành và nhiều hồng ân Thiên Chúa". Qua hình ảnh có thể thấy, Diễm Hương và chồng thứ hai vẫn có mối quan hệ tốt đẹp để cùng nhau chăm sóc con trai.

tuan-hung-va-duy-manh-len-tieng-ngoisao.vn-w532-h368

Mới đây, Duy Mạnh đăng đàn quyết định tặng thêm cho Tuấn Hưng một ca khúc nữa với tựa đề "Ứ thèm trêu chàng nữa đâu": "Kịch bản là Duy Mạnh ra phường rút đơn kiện. Và viết đơn xin các chú công an cho ca sĩ Tuấn Hưng làm live show tiếp. Và Tuấn Hưng sẽ hát bài Thì Đừng Giận Nhau Nữa Nhé. Rồi Duy Mạnh sẽ viết tặng Tuấn Hưng bài hát nữa với tựa đề là Ứ thèm trêu chàng nữa đâu". Qua động thái này có thể thấy mối quan hệ giữa hai ca sĩ "Nắm lấy tay anh" và "Kiếp đỏ đen" rất tốt đẹp, không căng thẳng như lời đồn.

con-trai-lam-khanh-chi-thay-ba-quan-tam-me-hau-phau-thuat-giong-noi-c9bd6a12

 Lâm Khánh Chi vừa chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc cùng con trai. Cô cho hay đây là loạt ảnh hai mẹ con đi sự kiện cùng nhau, quý tử trông vô cùng tươi tắn, hạnh phúc. Cô tiết lộ hiện tại cô và Cubi (con trai) đang ở cùng nhau, bé là niềm vui, nguồn an ủi động viên cho mẹ. Cậu bé luôn an ủi rằng mẹ đang bị đau họng, theo đó những cử chỉ và cách quan tâm của cậu bé thật sự khiến Lâm Khánh Chi cực kỳ xúc động. "Cubi luôn nhắc nhở tôi không được uống nước lạnh vì viêm họng sẽ không hết được. Đôi khi tôi cũng thèm nước đá nên uống lạnh chút, Cubi thấy liền nhắc nhở ngay" - nữ ca sĩ chia sẻ.

Theo:  xevathethao.vn copy link