Hé lộ khối tài sản kếch sù của bạn trai đại gia Á hậu Huyền My

( PHUNUTODAY ) - Á hậu Huyền My ngày càng lộng lẫy, sang trọng khi xuất hiện tại sự kiện khiến nhiều ý kiến đồn đoán về bạn trại đại gia của cô.

 Mới đây, dư luận dấy lên nghi án Á hậu Huyền My là người thứ 3 xen vào cuộc tình hơn 4 năm của Trà Ngọc Hằng và doanh nhân gốc Thái Bình. Nhiều thông tin cho rằng, Trà Ngoc Hằng và vị đại gia này đã chụp ảnh cưới ở Thái Lan và dự định tổ chức lễ cưới vào cuối năm nay.

a hau huyen my-phunutoday.vn 2

 Á hậu Huyền My được cho là người thứ 3 xen vào tình cảm giữa Trà Ngọc Hằng và bạn trai đại gia

Vị đại gia này nhanh chóng trở thành tâm điểm quan tâm của dư luận. Được biết, người yêu hiện tại của Á hậu Huyền My và người yêu Ngọc Trinh (có tin đồn Ngọc Trinh mới chia tay người yêu đại gia) là đôi bạn thân trong giới kinh doanh. Thời gian vị đại gia còn yêu Trà Ngọc Hằng, anh đã bao bọc bạn gái rất nhiều về tài chính, cũng có thông tin cho rằng người yêu đại gia bồi thường cho Trà Ngọc Hằng khối tài sản kha khá sau khi chia tay.

a hau huyen my-phunutoday.vn 6

 Trước đây, Trà Ngọc Hằng thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên cạnh bạn trai đại gia

Khi còn đang tình nồng, có lần Trà Ngọc Hằng từng tâm sự về người đàn ông này, anh là người Hà Nội, khá gia trưởng, khó tính. Anh cũng từng khiến bao người ghen tị khi tặng chiếc túi hiệu Chanel cho Trà Ngọc Hằng khi hai người vừa mới quen nhau.

a hau huyen my-phunutoday.vn 3

 Túi xách hiệu Chanel, bạn trai đại gia không tiếc tiền  mua tặng Trà Ngọc Hằng khi hai người mới quen nhau

a hau huyen my-phunutoday.vn 4

 Nhiều lần Trà Ngọc Hằng đăng tải hình ảnh hạnh phúc với người đàn ông ''không rõ mặt'' càng khiến nhiều người tò mò.

a hau huyen my-phunutoday.vn 5

  Siêu xe của Trà Ngọc HằngTrên trang cá nhân. Tuy không rõ vị đại gia này giàu có cỡ nào, tài sản bao nhiêu rất khó nói nhưng chắc chắn rằng anh cũng là 1 đại gia thành đạt nên mới chu cấp cho người yêu những thứ xa hoa như thế.

a hau huyen my-phunutoday.vn 1

 Dạo gần đây, Á hậu Huyền My ngày càng xinh đẹp, lộng lẫy mỗi khi tham gia các sự kiện. Điều này cũng dễ hiểu khi người đẹp có "điểm tựa" vững chắc phía sau hậu thuẫn.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link