Nói sẽ chúc phúc cho Kim Lý và Hà Hồ nhưng Trương Ngọc Ánh lại âm thầm làm điều này?

( PHUNUTODAY ) - Trương Ngọc Ánh, Kim Lý không còn tương tác trên mạng xã hội dù tuyên bố vẫn coi nhau là bạn bè và sẵn sàng hỗ trợ trong công việc sau khi chia tay.

Trương Ngọc Ánh và Kim Lý từng được coi là một trong những cặp đôi trai tài gái sắc của làng giải trí Việt. Cặp đôi bén duyên khi hợp tác chung trong dự án phim điện ảnh 'Hương Ga' ra rạp vào tháng 10/2014. Tuy nhiên, đến cuối năm 2016, cặp đôi ăn ý một thời xác nhận đã 'đường ai nấy đi' trong êm đẹp.

truong-ngoc-anh 2

 Trương Ngọc Ánh và Kim Lý khi còn mặn nồng

Dù đã chia tay nhưng  Trương Ngọc Ánh nhận định bạn trai cũ là người nghiêm túc trong tình yêu và không phản bội cô như nhiều người đồn thổi. Về phía nam diễn viên điển trai, anh cho biết Trương Ngọc Ánh là người rất tốt, ứng xử văn minh khi cả hai quyết định dừng lại chuyện yêu đương.

Sau chia tay, cặp đôi khẳng định vẫn coi nhau là bạn bè và sẵn sàng hỗ trợ nhau trong công việc. Tuy nhiên, người hâm mộ nhanh chóng nhận ra thời gian gần đây Trương Ngọc Ánh và Kim Lý ít chụp ảnh chung khi cùng tham dự một sự kiện.

truong-ngoc-anh 1

 Trương Ngọc Ánh, Kim Lý không còn tương tác trên mạng xã hội dù tuyên bố vẫn coi nhau là bạn bè và sẵn sàng hỗ trợ trong công việc sau khi chia tay.

Trên mạng xã hội, cả hai cũng hạn chế tương tác như xưa và cư dân mạng còn phát hiện danh sách bạn bè của facebook Kim Lý đã không còn tài khoản cá nhân của Trương Ngọc Ánh. Vậy nhưng trong một bài phỏng vấn mới đây, Trương Ngọc Ánh vẫn thoải mái trả lời những câu hỏi liên quan đến tình cũ.

truong-ngoc-anh 3

 Trương Ngọc Ánh còn thành tâm chúc phúc nếu như tin đồn hẹn hò của tình cũ và "nữ hoàng giải trí" là có thật.

Khi đề cập đến tin đồn Kim Lý đang hẹn hò với Hồ Ngọc Hà, Trương Ngọc Ánh thẳng thắn cho biết nếu điều đó là sự thật thì cô thành tâm chúc phúc cho 'người xưa'.

Hiện tại, cả Trương Ngọc Ánh và Kim Lý đều bận rộn những dự án cá nhân. Thỉnh thoảng, cặp đôi một thời có chạm mặt trong sự kiện nhưng hạn chế tiếp xúc, chụp hình để tránh gây ồn ào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link