Hé lộ món quà 'đặc biệt' bí ẩn Hồ Ngọc Hà nhận được từ người giấu mặt

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người tò mò về món quà "đặc biệt" bí ẩn mà Hồ Ngọc Hà nhận được từ người giấu mặt gửi về từ nước ngoài.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh cô diện đầm dịu dàng với họa tiết hoa hồng, tạo dáng dễ thương kèm dòng chú thích "Nhận được 3 bông hồng đặc biệt gửi từ Ecuador ngay buổi chiều chủ nhật trong tháng 11 của tôi ở giữa khu vườn yên tĩnh. Cái cảm giác ấy sao mà nói thành lời".

ho-ngoc-ha-phunutoday1

 Hé lộ món quà 'đặc biệt' bí ẩn Hồ Ngọc Hà nhận được từ người giấu mặt

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người dành cho giọng ca gốc Quảng Bình lời ngợi khen "có cánh" về nhan sắc xinh đẹp, nữ tính cũng như "chất chơi" của nữ ca sỹ. Cùng với đó, không ít người thừa nhận rằng, Hà Hồ khá được lòng fans hâm mộ.

Nhắc đến Hồ Ngọc Hà người ta không thể không nhắc đến những triết lý ... tình yêu. Những phát ngôn mà chỉ cô mới nói được và dám nói - những phát ngôn mang đúng thương hiệu "Nữ hoàng giải trí".

Dù "thất bại" trong tình yêu nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn tự tin cho rằng "Nói thật, đôi khi tôi coi thường đàn ông. Tôi thấy nhiều người đàn ông nham nhở quá. Tuy nhiên, nếu thất bại thì tôi sẽ rất thất vọng vì từ trước đến giờ, tôi rất ngưỡng mộ bản thân. Tôi không cho phép hình ảnh ấy bị xê dịch trong sự nghiệp của tôi".

ho-ngoc-ha-phunutoday2

Hồ Ngọc Hà là ca sỹ hạng A đình đám bậc nhất showbiz Việt hiện nay, cô bứt phá ngoạn mục khi phát hành album đầu tiên. Hình ảnh cô người mẫu thuở mới vào nghề vẫn khiến tên tuổi người đẹp chưa được âm vang trong giới ca nhạc nhưng đấy là những bước đầu vững chắc để khẳng định chỗ đứng trong nghề. Cô lấn sâu hơn vào con đường ca hát và cố gắng nỗ lực không ngừng. Những cố gắng của cô đã được đền đáp khi được gắn với cái tên "nữ hoàng giải trí".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn