Vì Hồ Ngọc Hà 'bất trị', Cường Đô la mới ... ly dị?

( PHUNUTODAY ) - Những triết lý về tình yêu của Hồ Ngọc Hà thực sự khiến nhiều người ngưỡng mộ và thích thú.

Hồ Ngọc Hà là ca sỹ hạng A đình đám bậc nhất showbiz Việt hiện nay, cô bứt phá ngoạn mục khi phát hành album đầu tiên. Hình ảnh cô người mẫu thuở mới vào nghề vẫn khiến tên tuổi người đẹp chưa được âm vang trong giới ca nhạc nhưng đấy là những bước đầu vững chắc để khẳng định chỗ đứng trong nghề. Cô lấn sâu hơn vào con đường ca hát và cố gắng nỗ lực không ngừng. Những cố gắng của cô đã được đền đáp khi được gắn với cái tên "nữ hoàng giải trí".

ho-ngoc-ha-phunutoday1

Hồ Ngọc Hà và những triết lý ấn tượng

Tuy nhiên, nhắc đến Hồ Ngọc Hà người ta không thể không nhắc đến những triết lý ... tình yêu. Những phát ngôn mà chỉ cô mới nói được và dám nói- những phát ngôn mang đúng thương hiệu "Nữ hoàng giải trí".

Đã có lúc Hồ Ngọc Hà cho rằng, "phụ nữ trong tình yêu chỉ nên thú vị thôi chứ đừng bất trị. Bất trị như Hà thì cuối cùng cũng phải ly dị" khiến nhiều người cảm thấy hoang mang xen lẫn cảm giác tiếc nuối. Nhiều người cho rằng có thể giọng ca gốc Quảng Bình đang nói vui nhưng không ít người đồn đoán rằng có lẽ nào vì Hồ Ngọc Hà quá cá tính, "bất trị" nên mới dẫn đến cảnh ly dị, "đường ai nấy đi" với Cường Đô la.

Chưa dừng lại ở đó, Hồ Ngọc Hà còn từng khẳng định, chẳng có gì khiến cô có thể bất chấp nếu bản thân không thực sự có tình yêu. Rồi lại có lúc, cái hạnh phúc ấy đôi khi cần mình tạo dựng chứ không cần phải chờ ai đó mang đến cho mình, nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phía người hâm mộ.

ho-ngoc-ha-phunutoday2

Vì Hồ Ngọc Hà 'bất trị', Cường Đô la mới ... ly dị?

Nói về scandal chắc không ai có số thị phi như Hà Hồ. Dường như chỉ một hơi thở của cô thôi cũng thành cơn lốc xoáy khiến mọi người xung quanh chao đảo. Hà cầm ly rượu không đúng cách cũng bị nói kém sang. Hà chia tay Cường Đô la cũng bị nói bạc bẽo...

Còn hàng ngàn cái nữa nếu những ai ghét và ác cảm với cô chỉ cần để ý sẽ tiếp tục moi móc ra hàng ngàn hàng vạn điều. Trong showbiz đầy hào nhoáng, chính những con người đang vật lộn với nó hàng ngày vẫn không thể tìm ra ai tốt ai xấu với mình, ai đang sống giả tạo và ai đang thật thà thì chúng ta, những khán giả ngoài cuộc liệu có nhận ra?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link