Nội dung phim Annabelle đang khiến dân mạng phát sốt

( PHUNUTODAY ) - Annabelle – Cái tên đang hot trên màn ảnh rộng không chi trong nước mà cả thế giới. Thỏa mãn, ám ảnh, kinh hoàng, rùng rợn… là những cụm từ được nhắc đến nhiều nhất quanh bộ phim này. Tìm hiểu qua nội dung của phim để lý giải những cụm từ trên.

Annabelle là bộ phim giới thiệu về sự ra đời của con búp bê quỷ ám. Hóa ra, Annabelle là sản phẩm đồ chơi phiên bản giới hạn của gia đình nhà Mullins. Annabelle là tạo vật quỷ dữ do David F. Sandberg đạo diễn, James Wan sản xuất. Tác phẩm là phim tiền truyện, kể về khởi đầu của búp bê ma Annabelle liên kết với các tác phẩm The Conjuring (2013), Annabelle (2014), The Conjuring 2 (2016) và The Nun (2018), tạo ra "vũ trụ điện ảnh The Conjuring" nổi tiếng trước đó.

noi-dung-phim-Annabelle (1)

 Annabelle là bộ phim giới thiệu về sự ra đời của con búp bê quỷ ám

Phim khởi đầu nhẹ nhàng, ngay cả sau cái chết của cô con gái nhịp điệu vẫn chậm rãi. Chỉ sau một phần ba đầu, câu chuyện mới được đẩy nhanh, xoay quanh việc cô bé tật nguyền Janice (Talitha Bateman) ngày càng tiếp xúc nhiều hơn với búp bê ma. Sau đó, kịch bản gây thú vị khi hạ thấp vai trò của những người lớn như đôi vợ chồng, nữ tu sĩ mà biến cô bé Linda (Lulu Wilson) - bạn thân của Janice - thành nhân vật chính, kiên quyết chống trả hồn ma để bảo vệ người bạn tật nguyền.

Bộ phim mới lạ ở chỗ thay vì tập trung vào cảnh giết người, phim chủ yếu khai thác nỗi sợ từ khung cảnh và các tình huống hù dọa. Trong ngôi nhà biệt lập ở miền quê, đạo diễn và ê-kíp thiết kế tạo ra nhiều bối cảnh rùng rợn như phòng chứa bí mật, nhà kho hay phòng ăn. Những cảnh quay để lại nhiều hồi hợp và đáng sợ cho người xem.

Nội dung bộ phim bắt đầu đến cao trào, căn nhà giống như mê cung cuốn lấy các nhân vật, còn những đồ vật tưởng chừng bình thường bỗng trở nên ám ảnh. Những tình huống kịch tính, những góc quay man rợ, âm thanh rúng động khiến không ít khán giả hoảng sợ.

noi-dung-phim-Annabelle (2)

 Những tình huống rùng rợn trong phim gây ám ảnh

Bối cảnh trong phim rất sạch sẽ, Sandberg không lạm dụng hình ảnh máu me mà khai thác nỗi sợ từ chính cảm xúc bị dồn nén của con người. Đạo diễn tạo cảm giác ma mị nhờ ánh sáng, bố cục, đôi khi ở hậu cảnh có những thứ chuyển động bất thường bị làm nhòa. Bầu không khí kinh dị này được duy trì suốt phim. Trong bóng tối bao trùm le lói vài vệt sáng.

Khác với những bộ phim ma hành động khác. Bộ phim kể về câu chuyện của con búp bê ma và những người trong gia đình đó. Búp bê ma không động đậy, nhưng sự vật chung quanh liên tục bị nó điều khiển. Khởi nguồn cuộc chiến giữa đức tin và ma quỷ trong phim.

Nội dung câu chuyện trong phim còn nhiều thú vị. Bạn có thể đến ngay các rạp chiếu phim gần nhất để giải mã hiện tượng Annabelle.

Link xem phim Annabelle sẽ được cập nhật sớm nhất!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link