Điểm mặt dàn diễn viên Đảo kinh hoàng đang gây bão tại các rạp chiếu phim trên cả nước

( PHUNUTODAY ) - Điểm mặt các diễn viên trong bộ phim Đảo kinh hoàng đang hot tại các rạp chiếu phim.

Câu chuyện xoay quanh các tình gia đình Kevin (Eion Bailey thủ vai) đang có một kì nghỉ thơ mộng & hạnh phúc trên một hòn đảo đầy nắng vàng biển xanh thì hiểm họa ập xuống khi con tàu của họ không thể khởi động được để trở về đất liền. Họ đã vô cùng hoảng loạn khi phải đối mặt với sự sống còn cùng nhau trên một hòn đảo. Thiếu lương thực và nước uống, cả 3 dần kiệt sức và nghĩ rằng họ không thể tiếp tục gắng gượng để trở về nhà.

Mọi hy vọng tưởng chừng dập tắt thì một con tàu lạ xuất hiện, sau những trợ giúp ban đầu, tên thuyền trưởng (Barkhad Abdi) lộ mặt là một tên bắt cóc tống tiền khi bắt giam vợ con anh.

Mục địch cuối cùng của hắn là ép anh phải chuẩn bị một món tiền khổng lồ nếu muốn được gặp lại gia đình. Kevin một mặt chạy đua với thời gian để chuẩn bị tiền, một mặt tìm cách tiếp cận tên cướp biển để tương kế tựu kế phản đòn. Cuộc chiến không cân sức giữa anh và bọn bắt cóc mới thật sự bắt đầu.

dien-vien-trong-phim-dao-kinh-hoang (1)

 Eion Bailey thủ vai chính trong phim Đảo kinh hoàng

Bộ phim vô cùng kịch tính và phiếu lưu. Liệu Kevin có cứu được gia đình của mình? Cùng theo dõi bộ phim qua sự diễn xuất của các diễn viên thực lực.

Là người được xây dựng bởi nhiều tính cách bộc lộ qua các tính huống trong phim. Đảm nhiệm vai chính là nam diễn viên Eion Bailey – nam tài tử nổi danh với vai diễn Bryan Mills - một đặc vụ có kỹ năng siêu phàm trong phim Once Upon A Time.

Bộ phim làm nên thành công không chỉ bởi kịch bản hay, mà còn do lối diễn xuất xuất thần, tự nhiên và gay cấn. Khán giả được thưởng thức những pha hành động quyết liệt trong phim. Đó chỉ đơn thuần là tình yêu vô bờ bến của một người chồng, một người cha giành cho gia đình mình. Đã giúp anh hoàn thành rất tốt vai diễn này.

Khán giả ghi nhận với kinh nghiệm nhiều năm đứng trước máy quay, Eion Bailey đã lột tả được một nhân vật Kevin đầy sức mạnh nhưng cũng không kém phần bất lực trong cuộc chiến giành lại vợ con của mình. Eion Bailey cũng đã thể hiện xuất sắc những phân đoạn tình cảm gia đình khó nhằn nhất. Màn trình diễn đầy gai góc của anh trong phim đã nhận được vô số lời khen ngợi từ giới chuyên môn, các nhà làm phim và từ khán giả hâm mộ. Bộ phim đã mang lại cho anh một nhân vật mới được ghi nhận trong khán giả.

dien-vien-trong-phim-dao-kinh-hoang (2)

 Vị thuyền trưởng xấu xa trong phim Đảo kinh hoàng

Nam phụ cũng không kém phần nổi trội trong phim. Barkhad Abdi – diễn viên đã từng được đề cử giải Oscar và giải Quả cầu vàng danh giá. Trong phim Barkhad Abdi đảm nhiệm vai trò là nhân vật phản diện – một tên bắt cóc giả danh trở thành một thuyền trưởng tốt bụng.

Barkhad Abdi dễ dàng hóa thân vào vai phản diện, được đánh giá cao về kỹ năng diễn xuất, mang đến cho khán giả một kẻ thủ ác. Khiến toàn bộ khán giả theo dõi phim phải căm ghét. Người thuyền trưởng máu lạnh và tàn nhẫn đến mức sẵn sàng mang mạng sống của một đứa bé ra để tống tiền và làm giàu cho chính bản thân mình một cách vô nhân đạo.

Anh đã diễn rất đạt trong vai phản diện này. Nhân vật của anh giúp đưa đẩy cảm xúc của khán giả lên đến cao trào. Kéo theo những bối cảnh cũng như tình tiết bộ phim thêm hấp dẫn.

Hãy đến các rạp chiếu phim gần nhất vào dịp cuối tuần tới để thưởng thức bộ phim và nhận những thông điệp sâu sắc về tình thân gia đình mà nhà sản xuất gửi đến khán giả qua bộ phim nhé.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn