Sau cuộc hôn nhân 17 năm bên chồng đại gia tan vỡ, Thu Thủy gây sốc khi bất ngờ khẳng định hết yêu!

( PHUNUTODAY ) - Sau tan vỡ mối tình 17 năm bên chồng đại gia, Thu Thủy bất ngờ gây sốc khi khẳng định hết yêu.

Cách đây gần 2 tháng, Thu Thủy khiến cả showbiz xôn xao khi bất ngờ công bố đã ly hôn và trở thành mẹ đơn thân. Nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối về chuyện tình buồn 17 năm của Thu Thủy sau khi nghe chia sẻ từ cô về khoảng thời gian hậu ly hôn.

Thu Thủy từng chia sẻ trong khoảng thời gian khó khăn nhất, những chuyện buồn cô chỉ tâm sự với hội bạn thân thiết nhiều năm qua. Và một người bạn trong nhóm đã mua ca khúc Hết yêu dành tặng cho cô. Bởi ca từ của bài hát này khá giống với chuyện tình đau khổ đã qua của nữ ca sĩ.

thu thuy (1)
 Thu Thủy khẳng định hết yêu sau ly hôn chồng đại gia?

Có lẽ, sau bao sóng gió nỗi buồn của cuộc hôn nhân, Thu Thủy đã cố gắng khẳng định mình mạnh mẽ? Tưởng chừng mọi thứ sẽ rất khó khăn khi Thu Thủy dành cả tuổi thanh xuân cho một mối tình sâu đậm, thế nhưng cô đã vượt qua tất cả để dành thời gian chăm sóc con trai nhỏ.

Trước đó, sau nghi vấn chia tay vì thường xuyên chia sẻ dòng trạng thái buồn bã, Thu Thủy bất ngờ lên tiếng chuyện đã ly hôn được mấy tháng. Cô cho biết sau khi kết hôn, cô đã cố gắng rất nhiều nhưng vẫn không thể giữ chân ông xã. Tình cảm của chồng dành cho cô đã không còn ngọt ngào như thuở hẹn hò.

thu thuy (2)
 Thu Thủy và chồng cũ thuở còn mặn nồng

Thu Thủy chia sẻ: "Anh đi thâu đêm suốt sáng, đêm nào anh cũng đi. Tôi là ca sĩ mà còn không đi nhiều bằng anh. Lúc mới yêu, ba mẹ xua tay nói rằng con mà cưới thằng này về thì con sẽ khổ, sẽ khóc mãi. Nó không chịu dừng đi thì khó lòng cho con hạnh phúc. Nhưng vì yêu, tôi đã chấp nhận tất cả. Suốt 17 năm ở bên nhau, tôi đã quen với điều này".

thu thuy (3)
 Hiện tại, Thu Thủy đang làm mẹ đơn thân

Điều khiến Thu Thủy đau khổ nhất khi người đàn ông cô hết lòng yêu thương chối bỏ trách nhiệm làm cha. 6 tháng sau khi ly dị, chưa một lần chồng cũ của cô nhắn tin hỏi han cậu con trai nhỏ.

Hiện tại, Thu Thủy đang là bà mẹ đơn thân, chăm sóc cho con trai và thực hiện các kế hoạch trong sự nghệp của mình.

Xem thêm:

1.  Sau 3 năm vắng bóng, hoa hậu Mai Phương Thúy bất ngờ tiết lộ chuyện lấy chồng sinh con

2. Choáng với đám cưới thiếu gia Tân Hoàng Minh quy tụ 'hội con nhà giàu châu Á'

3. Hé lộ hình ảnh hiếm về đám cưới con trai thứ 2 nhà Tân Hoàng Minh

4.  Sau ồn ào lộ ảnh thân mật với Trương Quỳnh Anh, lần đầu tiên vợ chồng Bình Minh có hành động này!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link