Hé lộ những hình ảnh đầu tiên trong lễ ăn hỏi của Puka và Gin Tuấn Kiệt, cô dâu nhận sính lễ tiền tỷ

( PHUNUTODAY ) - Hôm nay (1/11), Puka - Gin Tuấn Kiệt đã tổ chức lễ đón dâu và thực hiện những nghi thức ăn hỏi tại nhà riêng.

Ngày 1/11 đã diễn ra  lễ đón dâu và thực hiện những nghi thức ăn hỏi tại nhà riêng của Puka và Gin Tuấn Kiệt. Trong lễ ăn hỏi, nhà trai gây chú ý với sính lễ khủng với bộ trang sức kim cương tiền tỷ. Theo người anh thân thiết có mặt trong lễ hỏi tiết lộ: "Lễ tân hôn hot nhất hôm nay. Quà cưới nhà trai bộ trang sức kim cương sương sương 2 tỷ".

puka2
puka3
puka4

Puka và Gin Tuấn Kiệt lên out fit màu hồng - biểu tượng tình yêu rực rỡ, ngọt ngào. Không gian tiệc được trang trí nhiều hoa, nến với gam màu hồng chủ đạo. 

Trước đó, nhân dịp sinh nhật đón tuổi mới, Puka - Gin Tuấn Kiệt gửi tới khán giả MV như món quà dành tặng bản thân và gửi tặng người hâm mộ. Cả hai còn gửi bức thư tay với những lời cảm ơn đến khán giả. Cụ thể, bức thư có nội dung như sau: "Thương gửi tất cả thành viên của thuyền Gin - Puka. Bốn năm qua, tình yêu thương và ship đôi nhiệt tình đến từ các thuyền viên chính là niềm vui tinh thần rất lớn của Gin và Puka. 

Gin Pu biết có những lúc hai đứa cũng làm mọi người buồn nhiều vì chưa thừa nhận tình cảm của mình. Lý do là vì Gin Pu mong muốn chờ đợi đến giây phút 2 đứa chính thức trở thành vợ chồng mới lan toả niềm hạnh phúc ấy đến với mọi người. Một cái kết đẹp sẽ đến khi ta luôn truyền năng lượng tích cực cho nhau. Chính vì thế, Gin Pu mong muốn sẽ mang đến tất cả mọi người những năng lượng thật tích cực trong cuộc sống này. 

puka

Gin Pu rất biết ơn vì các bạn đã hiểu, bảo vệ và luôn dành niềm tin bất diệt cho Gin Pu để cùng đồng hành trên chiếc thuyền này cho đến lúc cập bến. Một chiếc thuyền, luôn yêu thương, luôn đồng hành, luôn thấu hiểu và luôn bảo vệ Gin Pu vô điều kiện. Gin Pu không biết phải cảm ơn những tình cảm đáng quý đó bao nhiêu cho đủ nên MV này là món quà tinh thần Gin Pu muốn gửi tặng đến tất cả quý vị khán giả. Mong rằng tất cả chúng ta sẽ luôn hạnh phúc, bình an trong cuộc sống".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link