Vbiz 24/12: Tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi bị 'tố' vô ơn, đám cưới hoành tráng của Hari Won-Trấn Thành

( PHUNUTODAY ) - Tỷ phú Hoàng Kiều bị bóc mẽ "vô ơn" với vợ hai, mong chờ đám cưới hoành tráng của Hari Won-Trấn Thành

hoang-kieu

Mới đây một Facebooker nổi tiếng tên V. "tố" tỷ phú Hoàng Kiều "phủi tay, quên mất nghĩa với vợ cũ" và cha mẹ vợ đã giúp ông thủa cơ hàn. Người này còn cho biết thêm vợ hai của tỷ phú Hoàng Kiều tên Hường, sinh năm 1987. Trước tin đồn gây bất lợi cho bố chồng, chị Lan Phương - con dâu tỷ phú Hoàng Kiều đã phản ứng, “Sao anh không liên lạc với Hường để biết rõ chuyện rồi hãy viết lên tường thế này, mất công sau khi biết được sự thật rồi anh lại mắc cỡ với những gì mình viết lên đây đấy”. Đồng thời, người vợ của con trai thứ ba tỷ phú Hoàng Kiều cũng khẳng định không có chuyện bố chồng vong ơn bội nghĩa với vợ thứ hai và khuyên V. hãy liên lạc với tên Hường để biết được sự thật. 

thanhwon

Hôn lễ của Trấn Thành và Hari Won diễn ra vào 18h00 ngày 25/12 tại một trung tâm tiệc cưới 5 sao nằm ở quận 1 TP HCM. Để đám bảo về tính riêng tư cũng như an ninh cho ngày trọng đại, cặp đôi đã thẳng thắn yêu cầu khách mời không dẫn theo người thân, bạn bè, tránh những mối quan hệ "không liên quan". Bên cạnh đó, quan khách buộc phải đem theo thiệp mời như một tấm "vé vào cửa" trong đám cưới. Không những thế, do hôn lễ diễn ra đúng ngày Giáng sinh, vì vậy, khách mời được gợi ý diện trang phục màu đen hoặc đỏ khi đến chung vui cùng đôi uyên ương.
 

midu-phunutoday1-2328

Sau khi bộ phim 4 năm 2 chàng 1 tình yêu kết thúc, Midu và Harry Lu nhận được nhiều sự ủng hộ, yêu mến của khán giả. Thậm chí, việc cả hai liên tục xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện đến thân mật đời thường cũng khiến các fan rộ lên nghi vấn “phim giả tình thật”. Trước những ồn ào này, Midu và cả Harry Lu không khẳng định mà cũng chẳng phủ nhận, hai người chỉ úp mở về mối quan hệ này. Harry Lu khẳng định giữa anh và Midu là đồng nghiệp thân thiết, tình chị em mà thôi. Còn Midu thì cho rằng chuyện tình cảm phải phụ thuộc vào duyên số. 

con-trai-ngo-quang-hai-phunutoday-1-2140

Sau nhiều ngày "giấu con", vợ chồng đạo diễn Ngô Quang Hải và Diệp Hồng Đào bất ngờ đăng ảnh con trai thứ hai cùng lời chia sẻ: "Trộm vía hôm nay Alex gần 3 tháng, đi tiêm ngừa về con vẫn vui vẻ không khóc đâu ạ. Con hôm nay được 7.8kg, cao 66cm. Về được bố xoa người cho con nói chuyện bi bô. Đăng ảnh cháu như thay lời cảm ơn đến tình cảm của mọi người". Tháng 10/2016, vợ đạo diễn Ngô Quang Hải đã bí mật sinh con thứ hai. Tuy nhiên, khi bé được gần 3 tháng, Diệp Hồng Đào mới công khai đăngảnh con trai. Có thể thấy con trai cô - tên ở nhà là Alex sở hữu nhiều nét đẹp từ bố và mẹ. Cậu bé sở hữu làn da trắng, sống mũi cao, mắt hai mí đáng yêu. 

ngoc-trinh-2342

Nhắc về Ngọc Trinh Hoàng Kiều rất ấn tượng bởi vẻ đẹp trong sáng, dịu dàng đặc biệt là khả năng nội trợ của " nữ hoàng nội y". Ông từng tấm tắc khen bạn gái khéo léo, nấu ăn ngon. Ngay cả những món đơn giản thôi nhưng cũng đủ khiến các con của vị tỷ phú này mê tít. Tuy nhiên, chắc chắn Hoàng Kiều chưa biết rằng Ngọc Trinh có sở thích ăn uống khá đặc biệt. Không chỉ vị tỷ phú này mà ai nghe thấy món khoái khẩu của người đẹp Trà Vinh là thịt chuột cũng phải sởn da gà. Chính vì thấy thịt chuột là một món ăn ngon nên Ngọc Trinh cũng thường xuyên tiếp đãi bạn bè khi qua nhà cô chơi. Với sở thích "kinh dị" này của " nữ hoàng nội y" liệu bạn trai tỷ phú của cô có giám thử? 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn