Hé lộ sự thật không ngờ khiến người mẫu Thùy Linh quyết hủy hôn với Trương Nam Thành

( PHUNUTODAY ) - Sau 6 tháng hủy hôn, Á vương Manhunt International 2012 Trương Nam Thành và người mẫu Thùy Linh chia sẻ lý do trước báo chí. Theo Thùy Linh, nguyên nhân do bạn trai hẹn hò với một phụ nữ khác.

Mới đây trong cuộc nói chuyện với Zing, giải bạc Siêu mẫu 2010 Phạm Thùy Linh thẳng thắn chia sẻ, cô đã hủy hôn với bạn trai Trương Nam Thành được 6 tháng. Điều này đồng nghĩa với việc, người mẫu hủy hôn ngay sau khi đính hôn với Á vương hồi tháng 1.

Ngời mẫu Thùy Linh không ngại cho biết lý do cô quyết định chấm dứt tình yêu 3 năm của mình. "Tôi yêu anh ấy nên khi biết sự thật, tôi vẫn hỏi lại: giữa cô ấy và em, anh chọn ai? Kết quả anh chọn người phụ nữ kia. Anh ấy hứa sống với người đó một năm rưỡi rồi sẽ quay về lấy tôi. Anh ấy không du học như chia sẻ trên báo mà đang sống ở Hà Nội. Tôi không chấp nhận điều đó" - cô nghẹn ngào.

truongnamthanhvathuylinh4

 Người mẫu Thùy Linh nghẹn ngào khi chia sẻ về lý do hủy hôn với bạn trai Trương Nam Thành.

Chia sẻ về lý do Thùy Linh quyết định công khai sự thật về mối quan hệ của mình và bạn trai, giải bạc Siêu mẫu 2010 cho biết: "Nhiều người có tình cảm với tôi nhưng khi biết tôi đính hôn với Trương Nam Thành thì tất cả đều có khoảng cách. Tôi nghĩ mình cần công khai thì mới có cơ hội tìm kiếm mối quan hệ khác".

Người đẹp tiết lộ thêm, mặc dù đã hủy hôn song Trương Nam Thành vẫn thường gọi điện và nói yêu cô. Tuy nhiên, cô khẳng định không chấp nhận điều đó bởi "nếu anh ấy yêu tôi thì đâu lựa chọn đi với người kia". Theo đó, gia đình và bạn bè của Thùy Linh đều ủng hộ việc cô hủy hôn với Trương Nam Thành.

Trong khi đó, về phía Trương Nam Thành, Á vương cho biết: Anh và bạn gái rất đau lòng khi đưa ra quyết định này nhưng hai người không còn cách nào khác. “Sau ba năm bên nhau, tôi nghĩ đã đến lúc cả hai ổn định cuộc sống. Tôi muốn xây dựng hạnh phúc lâu dài với Linh. Đây là lần thứ hai tôi cầu hôn và Linh là người duy nhất. Tuy nhiên vì lý do tế nhị không thể tiết lộ mà chúng tôi buộc phải thông báo việc hủy hôn. Tôi phải giữ bình tĩnh nhất có thể khi nói ra điều này” - nam diễn viên cho biết.

Đồng thời, Á quân Bước nhảy hoàn vũ 2012 khẳng định anh không muốn gây sự chú ý và đây không phải scandal để thêm sự nổi tiếng: “Nhiều người nghĩ tôi diễn, tôi đã đủ mệt và chán nghề. Đây là sự cố ngoài ý muốn. Duyên nợ của chúng tôi vỏn vẹn chừng đó. Tôi không dựng lên câu chuyện này để PR. Sự cố đã khiến chúng tôi rất đau lòng trong thời gian qua” - anh khẳng định.

truongnamthanhvathuylinh1

 Giải bạc Siêu mẫu 2010 thẳng thắn cho biết: "Anh ấy hứa sống với người đó một năm rưỡi rồi sẽ quay về lấy tôi. Anh ấy không du học như chia sẻ trên báo mà đang sống ở Hà Nội. Tôi không chấp nhận điều đó".

Trương Nam Thành cũng cho hay, anh nhận lời sang nước ngoài làm việc khoảng một năm. Nam diễn viên - người mẫu muốn tập trung cho sự nghiệp, vì thế sẽ không có thời gian quan tâm bạn gái. Anh và bạn gái cũng xác định đây là thời gian để cả hai tự do, cũng như suy nghĩ về việc có chấp nhận những khuyết điểm của đối phương để đến với nhau hay không.

Trương Nam Thành hy vọng chuyến đi lần này có thể giúp anh có sự nghiệp, kinh tế vững chắc hơn để lo cho gia đình sau này. “Sau một năm xa nhà, hy vọng công việc của tôi suôn sẻ. Tôi cũng mong có cơ hội bù đắp cho người mà tôi làm tổn thương. Sau một năm trở về tôi mong có khả năng lo cho gia đình và hy vọng vợ của mình khi đó cũng sẽ là Linh” -  Á vương Manhunt International 2012 chia sẻ.

Được biết trước đó, trong buổi tiệc thân mật do người mẫu Thùy Linh tổ chức tại TP.HCM vào tháng 1/2017, Trương Nam Thành đã bất ngờ cầu hôn bạn gái. Người mẫu sinh năm 1991 cho biết sau hơn 3 năm bên nhau, hiểu nhau nay đã đến lúc anh muốn gắn bó với Thùy Linh cả quãng đời còn lại.

truongnamthanhvathuylinh2

 Trương Nam Thành cầu hôn bạn gái vào tháng 1/2017.

Người mẫu Thùy Linh chia sẻ đó không phải là lần đầu tiên cô nhận được lời cầu hôn. Những lần trước cô chưa đồng ý vì muốn Trương Nam Thành trưởng thành, chín chắn hơn. Lần này, cô chấp nhận lời cầu hôn bởi sau nhiều sóng gió, Thùy Linh cảm nhận được tình cảm chân thành của người yêu.

Hiện Nam Thành tích cực xây dựng sự nghiệp diễn xuất. Trong khi đó, Thùy Linh là một trong những người mẫu lâu năm của làng mốt Việt. Cô giành danh hiệu Trang phục truyền thống đẹp nhất tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2016, tổ chức tại Malaysia.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn