Ít ai ngờ 'bố mẹ đẻ' Minh Vân trong 'Sống chung với mẹ chồng' có đường tình truân chuyên như thế này

( PHUNUTODAY ) - Trong "Sống chung với mẹ chồng" hai nghệ sĩ Công Lý và NSND Lan Hương vào vai vợ chồng có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc nhưng ở ngoài đời họ lại không được như vậy.

Có thể nói, dù không quá ấn tượng với nét tinh cách 'cá biệt' nhưng NS Công Lý và NSND Lan Hương vào vai "bố mẹ đẻ" của nàng dâu Minh Vân cũng góp phần tạo nên thành công cho bộ phim 'Sống chung với mẹ chồng' ăn khách nhất ở thời điểm hiện tại. Trong phim, họ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc êm đềm thì ngoài cuộc sống, đường tình duyên của hai nghệ sĩ lại vô cùng éo le.

Nghệ sĩ Công Lý với 3 cuộc hôn nhân

Trước 'Sống chung với mẹ chồng' nghệ sĩ Công Lý cũng vào vai một người bố giản dị, thương con trong  'Khi đàn ông góa vợ bật khóc'.

Công Lý là một trong những diễn viên hài ăn khách của khản giả miền Bắc. Mang tiếng cười cho khán giả nhưng đời tư của Công Lý lại thực tréo ngoe.

Trải qua 3 đời vợ những Công Lý vẫn chưa tìm được bến đỗ bình yên. Ít ai biết rằng, người vợ đầu của Công Lý là một người phụ nữ xinh đẹp giỏi giang làm việc ở đài Truyền hình Việt Nam. Tuy nhiên, cặp đôi bất ngờ chia tay khiên nhiều người không khỏ ngỡ ngàng.

song-chung-voi-me-chong a

 NS Công Lý trải qua 3 đời vợ giờ vẫn sống đời độc thân.

Cuộc hôn nhân thứ hai với MC Thảo Vân cũng khiến truyền thông và dư luận quan tâm. Sau khi có chung một cậu con trai xinh đẹp, kháu khỉnh cặp đôi cũng nhanh chóng "đường ai nấy đi" không có lời giải thích. Công Lý từng nói: "Không có một lý do nào hết, đến bây giờ tôi và Vân cũng không thể đưa ra được lý do vì sao chia tay".

Đến với người thứ 3 không làm trong lĩnh vực nghệ thuật những tưởng họ sẽ sống hạnh phúc bên nhau mãi mãi ấy vậy mà cuối cùng cả hai lại mỗi người mỗi ngả. Hiện tại, Công Lý đã có bạn gái mới và cuộc sống của anh đã yên ả hơn. Dẫu vậy, người hâm mộ vẫn tiếc nuối cho Công Lý bởi con đường tình duyên của anh lận đận đến xót xa.

NSND Lan Hương với hai đời chồng

Cũng giống như nghệ sĩ Công Lý, NSND Lan Hương cũng trắc trở đường tình duyên không kém.

Bén duyên và thành công với nghệ thuật từ khá sớm. Khi đó, Lan Hương trở thành bông hoa đẹp của làng điện ảnh Việt. Tuy nhiên, cô lại đem lòng yêu một vũ công đã có gia đình. Cuộc hôn nhân của chị đã gây ra những ồn ào trong đời sống nghệ sĩ thời ấy. Nhưng rồi vượt qua tất cả họ vẫn đến được với nhau và có với nhau một đứa con.

song-chung-voi-me-chong as

 NSND Lan Hương đã trải qua những mệt mỏi trong chuyện tình cảm.

Đến cuộc hôn nhân với đạo diễn Tất Bình, Lan Hương cũng chẳng thoát khỏi 'miệng lưỡi' người đời. Bởi ở tuổi đẹp nhất của người con gái cô lại vướng vào mối tình với người đàn ông có vợ. Cuộc hôn nhân ấy cũng ồn ào và đã có lúc chị mệt mỏi đến bật khóc.

NSND Lan Hương đã từng lặng lẽ đứng bên ban thờ cha mẹ và nói: "Trong cuộc đời này con chỉ có một lỗi duy nhất là con lấy chồng người khác. Nhưng lỗi duy nhất này là do ông trời sắp đặt. Kiếp trước nợ nhau và bây giờ phải trả".

Sau những giông gió ấy, mọi thứ đã đi qua, quá khứ xếp gọn lại, giờ đây, NSND Lan Hương đã hạnh phúc hơn, yên ấm hơn trong không gian riêng của chị. Chị cảm thấy đủ và bình thản đón nhận tất cả những gì đang xảy ra ở xung quanh mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link