Giữa 'tâm bão' với Hồ Quỳnh Hương, Hari Won bất ngờ có hành động 'lạ'

( PHUNUTODAY ) - Trong khi phía Hồ Quỳnh Hương lên tiếng phủ nhận rời liveshow vì Hari Won, bà xã Trấn Thành lại treo status lạ như thế này.

Mới đây, dư luận vô cùng xôn xao khi ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đột ngột hủy show trong một chương trình truyền hình, nguyên nhân được cho là do Hari Won.

Trong khi phía Hồ Quỳnh Hương đã lên tiếng phủ nhận việc rời chương trình là do mâu thuẫn với bà xã Trấn Thành thì mới đây, Hari Won lại khiến khán giả cảm thấy hoang mang khi bất ngờ đăng một status ‘lạ’ trên trang cá nhân.

hari won va ho quynh huong phunutoday (1)

 

Mặc dù viết bằng tiếng Hàn để ít người hiểu nhưng cư dân mạng vẫn nhanh chóng để ý đến. Dòng chia sẻ của Hari Won có nghĩa là: “Đây là sự thật”. Nhiều người không khỏi đặt ra nghi vấn liệu có phải cô nàng đang ngầm ám chỉ đến vụ lùm xùm với đàn chị Hồ Quỳnh Hương hay không?.

hari won va ho quynh huong phunutoday (2)

 

Thậm chí chị gái – đồng thời cũng từng là quản lý của Hồ Quỳnh Hương vừa có vài dòng chia sẻ về tình hình hiện nay. Cô cho biết điện thoại nóng ran vì có nhiều người gọi điện tới hỏi thăm thực hư lời đồn của em gái, tuy nhiên, vẫn nhất quyết giữ thái độ ‘im lặng là vàng’.

hari won va ho quynh huong phunutoday (1)

 

Được biết, theo như ban tổ chức thì nguyên nhân là do Hari Won làm giám khảo khách mời lại ngồi ghế chính giữa của ban giám khảo chương trình nên khiến Hồ Quỳnh Hương nổi giận và hủy show. BTC cho biết: "Nữ ca sĩ vô cùng tức giận sau liveshow 8 khi thấy ca sĩ Hari Won - giám khảo khách mời lại ngồi ghế chính giữa của ban giám khảo chương trình".

Phía nhà sản xuất cho biết tuyên bố hủy làm giám khảo với lý do không hài lòng việc Hari Won ngồi ghế giữa trong live show 8 vừa qua là phát ngôn cụ thể từ phía đại diện của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương. Nhà sản xuất cũng khẳng định có trong tay bằng chứng và sẵn sàng đối chứng khi cần thiết.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn