"Hé lộ" sự thật Ngọc Trinh được hưởng tài sản của tỷ phú Hoàng Kiều?

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều người thắc mắc liệu Ngọc Trinh có trở thành bà tỷ phú như mọi người đồn đoán.

Chiều 19/12, tỷ phú USD Hoàng Kiều lần đầu xác nhận chuyện tình cảm. Ông tiết lộ đang hạnh phúc trong tình yêu bên Ngọc Trinh. Thời gian qua, ông đã đưa bạn gái ra mắt gia tộc họ Hoàng ở Nam California (Mỹ).

ngoc-trinh-va-ty-phu-phun

Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều.

Trước những băn khoăn của nhiều người hâm mộ tò mò về đám cưới giữa Ngọc Trinh và Hoàng Kiều, vị tỷ phú 72 tuổi này đã khéo léo không đề cập tới.

Điều này đã khiến một bộ phận cư dân mạng không khỏi lo lắng cho nữ diễn viên phim “Vòng eo 56”. Facebooker Bình Nguyễn bày tỏ: “Mong là chuyện tình của Ngọc Trinh với tỷ phú Hoàng Kiều sẽ không giống như chuyện tình của cô với vị đại gia gắn bó 7 năm trước”.

Còn facebooker Hà Hoa thẳng thắn: “Con đường để Ngọc Trinh trở thành “bà tỷ phú” còn xa lắm, vì chưa kết hôn, chưa có sự rằng buộc thì lấy đâu ra danh hiệu bà tỷ phú cho Ngọc Trinh”.

ngoc-trinh-va-ty-phu-phun

Liệu Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều có kết hôn thật.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, ông bầu Vũ Khắc Tiệp vừa đăng ảnh cặp đôi Ngọc Trinh- Hoàng Kiều và khẳng định tình yêu của 2 người sẽ là mãi mãi.

Vũ Khắc Tiệp viết: "Lần đầu up hình về cặp này!

Tất cả đều là chữ "Duyên". Một người đàn ông tài giỏi có tấm lòng nhân hậu biết yêu thương chăm sóc phụ nữ, đặc biệt luôn muốn hãnh diện với cả thế giới biết: Cô ấy là người yêu của tôi ... Gặp một cô gái xinh đẹp, ngoan ngoãn có phẩm chất đạo đức tốt thì "Tình Yêu" đến là điều rất dễ hiểu ... Sẽ là mãi mãi!".

Chuyện Ngọc Trinh có trở thành bà chủ, được hưởng thừa kế hay không thì thời gian sẽ có câu trả lời.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn