Ngọc Trinh lộ sự thật 'sốc' hơn cả chuyện yêu tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh dính "tin đồn" xuất hiện trong Chung kết Hoa hậu Thế giới 2016 sau khi yêu tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi.

Hiện tại, sau bao ồn ào chuyện tình cảm, Ngọc Trinh hiện đang tận hưởng những ngày tháng ngọt ngào tại Mỹ trong gia đình của tỷ phú Hoàng Kiều. Cô không chỉ được bạn trai 72 tuổi dẫn về ra mắt đại gia đình mà còn được tận hưởng một cuộc sống vô cùng xa hoa trong biệt thự của ông tại California, Mỹ. Một với người bạn của Ngọc Trinh đã chia sẻ những hình ảnh được chụp trong căn biệt thự quyền quý của ông Hoàng Kiều trên trang cá nhân.

ngoc-trinh-phunutoday1

Yêu tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh xuất hiện trong Chung kết Hoa hậu Thế giới 2016?

Không những thế, cô gái miền Tây xinh đẹp này còn được tặng quà và được ngồi phi cơ riêng để đi thăm quan đây đó. Thậm chí, mới đây còn xuất hiện tin đồn cho rằng Ngọc Trinh xuất hiện trong đêm Chung kết Hoa hậu Thế giới 2016 vào ngày 18/12 theo giờ Mỹ tức sáng ngày 19/12 theo giờ Việt Nam.

Có khả năng Nữ hoàng nội y tới cổ vũ cho đại diện của Việt Nam là Hoa khôi Diệu Ngọc tại đêm thi cuối cùng của 1 trong những đường đua nhan sắc hàng đầu thế giới. Được biết, đêm Chung kết Miss World 2016 được tổ chức tại The Theater at MGM National Harbor, Maryland, Mỹ với sự tham gia của 117 thí sinh.

ty-phu-hoang-kieu-ngoc-tr

Ngọc Trinh xuất hiện trong bữa tiệc của đại gia đình tỷ phú Hoàng Kiều.

Có thể thấy, dù chỉ mới công khai hẹn hò nhưng Ngọc Trinh đã được bạn trai dành cho sự quan tâm đặc biệt. Nếu chuyện tình cảm này có hồi kết tốt đẹp, chắc chắn không lâu nữa chân dài 27 tuổi sẽ lên xe hoa với ông Hoàng Kiều. Và cô sẽ được sống trong căn biệt thự xa hoa ở Mỹ, cạnh nhà của cô Kim "siêu vòng 3" nóng bỏng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link