HOT: Ngọc Trinh đón nhận 'tin vui' bất ngờ sau ồn ào yêu tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh bất ngờ thông báo "tin vui" này sau ồn ào yêu tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi, khiến nhiều người cảm thấy thích thú và dành cho cô nhiều lời chúc mừng.

Trong khoảng thời gian gần đây, cộng đồng mạng được phen xôn xao trước tin đồn Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi đang yêu nhau. Chỉ trong mấy ngày gần đây mà mối quan hệ giữa đôi trai tài – gái sắc đã và đang phát triển vô cùng mạnh mẽ, gắn bó. Và ẩn đằng sau đó là những hình ảnh cả hai tay trong tay hạnh phúc. Người ta có thể thấy đươc những khoảnh khắc đó trong mọi bức hình cô gái miền Tây chụp cùng bạn trai của mình.

ngoc-trinh-phunutoday2

 Ngọc Trinh đón nhận 'tin vui' bất ngờ sau ồn ào yêu tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm thông báo "tin vui" đến người hâm mộ. Theo đó, nữ hoàng nội y viết, "Tuần vừa rồi nhiều bạn nói với Trinh là vẫn chưa kịp coi Trinh lồng tiếng trong phim Đấu Trường Âm Nhạc, tại phim chỉ mới chiếu sớm có 2 ngày cuối tuần rồi thôi.

Nhưng cả nhà ơi, trong 3 ngày 20, 21, 22/12 sẽ tiếp tục có suất chiếu đặc biệt nữa đó, mọi người nhớ đi xem nha. Còn từ 23/12 thì phim sẽ chiếu chính thức luôn, nếu ai không kịp thì Noel này đi xem nhé. Đây là lần đầu tiên Trinh lồng tiếng phim hoạt hình, Thầy khen là nhập vai rất tự nhiên và ngọt ngào. Cả nhà xem có nhận ra giọng Trinh không nè?".

ngoc-trinh-phunutoday5-2035

 Ngọc Trinh tay trong tay hạnh phúc bên tỷ phú Hoàng Kiều

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Ngọc Trinh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người dành cho Nữ hoàng nội y lời chúc vì sau tất cả, người đẹp đang rất thành công trên con đường sự nghiệp kể từ khi lấn sân vào hoạt động showbiz. 

Trong mấy ngày gần đây mà mối quan hệ giữa đôi trai tài – gái sắc Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều đã và đang phát triển vô cùng mạnh mẽ, gắn bó. Và ẩn đằng sau đó là những hình ảnh cả hai tay trong tay hạnh phúc. Người ta có thể thấy đươc những khoảnh khắc đó trong mọi bức hình cô gái miền Tây chụp cùng bạn trai của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn