5 màu son tạo điểm nhấn quyến rũ cho nàng, phù hợp với mọi tông da

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những màu son môi nhất định bạn nên có trong bộ sưu tập của mình.

Son môi đỏ cổ điển

Màu đỏ cũng là một sắc thái tôn da phổ biến, phù hợp với mọi tông da. Một thỏi son đỏ cổ điển sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng. Khi tô son đỏ, bạn sẽ thu hút sự chú ý và hướng tới vẻ đẹp cổ điển mang tính biểu tượng của các ngôi sao. 

son_do1

Chẳng cần quá cầu kỳ trong khoản trang phục, mình son đỏ cũng đủ làm bạn trở nên xinh đẹp. Phụ nữ dùng son màu đỏ trông hấp dẫn hơn những màu khác, từ đó giúp họ cảm thấy tự tin hơn. Không chỉ vậy màu đỏ cũng giúp che đi những khuyết điểm bằng cách tập trung sự chú ý vào đôi môi mạnh mẽ, quyến rũ. Màu đỏ khi kết hợp với lối trang điểm kiêu sa sẽ cộng thêm sự nổi bật cho bạn. Chỉ cần tô một màu son đỏ lên môi bạn sẽ biến thành một cô nàng đầy xinh đẹp, tỏa sáng mọi lúc mọi nơi. Với màu sắc quyến rũ, kiêu sa nhưng đầy bí ẩn, son đỏ được coi là màu son cơ bản trong bảng màu son môi.

Son môi màu nude quyến rũ tự nhiên

Màu son đa năng này phù hợp với mọi loại trang phục và tông màu da. Đây là màu son hoàn hảo cho trang phục hàng ngày, từ những bữa ăn trưa với bạn bè cho đến những cuộc họp quan trọng. Son màu nude tôn lên vẻ đẹp tự nhiên đồng thời mang đến nét tinh tế.

mau_son

Son môi màu hồng nữ tính

Màu hồng sẽ tạo thêm nét lãng mạn và vui tươi cho phong cách trang điểm của bạn. Chọn màu môi hồng ngọt ngào cho mùa xuân hè, hoặc chọn màu hồng đậm hơn để làm bừng sáng những ngày đông u ám. Đây là thứ không thể thiếu đối với mọi phụ nữ yêu cái đẹp.

mau_son2

Son môi màu nâu ấm áp

Từ màu nâu sẫm tinh tế đến màu sô cô la đậm đà, son nâu có tác dụng kỳ diệu trong việc tạo ra vẻ ngoài ấm áp và lôi cuốn. Son môi màu nâu là sự lựa chọn hoàn hảo cho vẻ ngoài lấy cảm hứng từ mùa lạnh nhưng đừng ngần ngại sử dụng chúng quanh năm để có được vẻ đẹp tự nhiên.

mau_son3

Son môi màu hoa cà tinh tế

Son môi màu hoa cà tạo ra sự cân bằng hoàn hảo giữa màu hồng và màu nâu, tạo nên một sắc thái tinh tế và linh hoạt. Màu son này hợp với màu da và kết hợp hoàn hảo với nhiều phong cách trang điểm khác nhau. Cho dù bạn muốn có vẻ ngoài sang trọng vào ban ngày hay quyến rũ vào buổi tối, son môi màu hoa cà sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng.

Bổ sung một vài thỏi son bóng có màu trong bộ mỹ phẩm làm đẹp sẽ giúp bạn dễ dàng để thay đổi phong cách .

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn