Lệ Quyên quyết định làm điều này với ai đó "chơi xấu" cô, còn nhắn nhủ điều cực sâu cay đến đối phương

( PHUNUTODAY ) - Lệ Quyên cũng bày tỏ sự tha thứ và đưa ra lời khuyên cho nhân vật nào đó mà nữ ca sĩ cho là muốn chà đạp cô.

Mới đây Lệ Quyên đăng story nói về việc tha thứ cho ai đó nếu dừng chiêu trò hạ bệ, mua bài PR bẩn nhắm vào cô. 

Lệ Quyên bày tỏ: "Bỏ qua khi ai đó biết điểm dừng. Hôm qua tất cả khép lại rồi. Hôm nay đừng tiếp diễn nữa nhé. Khi bạn gây chiến tranh, coi chừng người bị thương nặng nhất là chính bạn, bởi đối thủ luôn là ẩn số về khả năng và sức mạnh. Mà chọn đối thủ nặng ký để ra tay thì căng phết. Lại chọn thêm đối thủ tình thâm tỷ muội để chà đạp là quá tệ rồi. Quyên sẽ chỉ giữ lại những gì tốt đẹp. Quyên sẽ thông cảm và tha thứ nếu tất cả các chiêu trò hạ bệ kia biến mất. Hãy để cuộc vui đúng nghĩa là cuộc vui. Sai quá sai, sai thì sửa ngay từ hôm nay nào".

lequyen4-1138

Lệ Quyên cũng bày tỏ sự tha thứ và đưa ra lời khuyên cho nhân vật nào đó mà nữ ca sĩ cho là muốn chà đạp cô: "Hãy cứ làm những gì tốt nhất cho mình, nâng mình lên, ai cũng có quyền như thế. Nhưng xin đừng đạp ai xuống nữa, lời khuyên chân thành từ tận đáy lòng của Quyên".

Trước đó, cô từng chia sẻ: "Con đường của người lương thiện luôn thênh thang và đầy hoa thơm quả ngọt. Vinh quang đến bằng sự tử tế sẽ bền vững trước mọi thử thách. Giống như những đoá sen, kể cả có gần bùn, cũng không bao giờ hôi tanh mùi bùn, luôn thơm ngát thanh tao. Trong trường hợp này, bùn luôn ở dưới chân và chỉ giúp ta rực rỡ khoe hương sắc hơn thôi".

le_quyen

Bên cạnh đó, khi trả lời bình luận của một khán giả Lệ Quyên còn chia sẻ thêm: "Đó là cả một đội chuyên PR (tạm dịch là quảng bá) bất chấp để nâng người nào đó lên ạ, khán giả biết không ai rảnh, đúng thời điểm đồng loạt xuất hiện các tài khoản ảo, các bình luận tác cùng một kiểu xuất hiện, dìm ai cần (nhưng thật ra đang PR miễn phí), song song là ca ngợi hết lời cũng được mọc lên như nấm, để nâng ai bỏ tiền lên mây. Sự khao khát vinh quang khiến người ta bất chấp, thấy mà thương luôn. Nó rẻ tiền, thô thiển và phô như hạch haha".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link