Dàn cậu ấm cô chiêu nhà sao Việt gây sốt với những màn lên đồ sành điệu khi đi Đà Lạt

( PHUNUTODAY ) - Dù rất đa dạng về kiểu dáng nhưng nhìn chung những trang phục này vẫn giúp các bé khoe được sự ngây thơ, đáng yêu đúng với độ tuổi.

Bé Bo nhà Hòa Minzy

Ngay từ khi vừa công khai quý tử đầu lòng, cậu bé Bo Thúi nhà Hòa Minzy đã tạo được sức hút không hề nhỏ. Ngoài ra, gu thời trang của cậu nhóc Bo Thúi cũng là đề tài được cộng đồng mạng quan tâm. 

Mới đây, mẹ con Hòa Minzy đã có dịp check-in tại Đà Lạt - thành phố ngàn hoa. Cậu nhóc được mẹ diện cho những outfit cực ấm áp, với chất liệu đủ dày để giữ ấm, kết hợp cùng những phụ kiện sành điệu không kém. Nhìn sơ qua cũng đủ thấy quý tử nhà Hòa Minzy đích thị là một fashionista nhí của Vbiz.

Empty
Empty

Bé Winnie nhà Đông Nhi

Tiểu công chúa Winnie nhà cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng được xem là một tín đồ thời trang nhí của Vbiz. Đặc biệt, cô nhóc Winnie cũng thường xuyên được theo chân ba mẹ đi đây đi đó, dù lên rừng xuống biển liên tục nhưng phong độ về váy áo của Winnie chưa bao giờ giảm sút.

Đông Nhi từng tiết lộ rằng "thế lực nhí" nhà mình rất thích không khí trong lành, se se lạnh tại Đà Lạt nên luôn thỏa thích chạy nhảy, năng động cả ngày mà chẳng thấy mệt. Bà xã Ông Cao Thắng cũng chuẩn bị kha khá những outfit dày dặn, ấm áp cho con gái, để mỗi lần theo chân ba mẹ lên Đà Lạt sẽ không phải đắn đo về khoản váy áo.

Empty
Empty
Empty

Bé Lisa - Leon nhà Hồ Ngọc Hà

Thời điểm cặp song sinh Lisa và Leon mới chỉ được vài tháng tuổi, còn đang tuổi được bế bồng trên tay nhưng hai cô cậu đã có chuyến đi xa đến thành phố Đà Lạt để thưởng ngoạn bầu không khí trong lành. Dù còn rất bé bỏng nhưng hai cô cậu thời điểm đó đã biết hóng hớt, liên tục quan sát và muốn tìm hiểu về thế giới xung quanh.

Empty

Lisa và Leon được mẹ Hà diện cho hai bộ bodysuit dày dặn, có chất liệu nỉ để giữ ấm. "Nữ hoàng giải trí" chọn màu sắc trung tính dễ diện, đặc biệt phù hợp với không khí Đà Lạt.

Empty

Bé Moon nhà Võ Hạ Trâm

Từ khi hạ sinh cô công chúa đầu lòng, Võ Hạ Trâm nhanh chóng nhập hội "mẹ bỉm nghiện con" của Vbiz. Khi mới được 6 tháng tuổi, bé Moon đã có chuyến đi đầu đời tới Đà Lạt để thay đổi môi trường cũng như kích thích sự phát triển của bé. Dù chỉ đi ngắn ngày nhưng Moon được mẹ diện cho loạt outfit thu đông ấm áp, với đủ các kiểu dáng và màu sắc khác nhau.

Empty
Empty

Các nhóc tì Vbiz khi được thả mình vào không khí trong lành của thành phố mờ sương cũng không giấu được sự phấn khích, những màn "lên đồ" cũng sành điệu hơn hẳn. Dù rất đa dạng về kiểu dáng nhưng nhìn chung những trang phục này vẫn giúp các bé khoe được sự ngây thơ, đáng yêu đúng với độ tuổi.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link