Hé lộ tình mới của Cường Đô la sau chia tay Hạ Vi?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, cư dân mạng đã truy lùng được danh tính của cô gái được cho là tình mới của Cường Đô la?

Chuyện tình hơn hai năm của Hạ Vi và Cường Đô la vừa đặt dấu chấm hết khiến các fan không khỏi tiếc nuối. Nhiều người cho rằng, nguyên nhân chia tay giữa Hạ Vi và Cường Đô la là do Hồ Ngọc Hà. Bởi trong khoảng thời gian quen Hạ Vi, Cường Đô la vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp cùng vợ cũ Hà Hồ. Trong những dịp đặc biệt của con trai, cả hai vẫn xuất hiện bên cạnh nhau như những người bạn.

tinh moi cuong do la phunutoday (1)

 Cư dân mạng truy lùng nhiều thông tin và bằng chứng Cường Đô la có bóng hồng mới

Thỉnh thoảng Hà Hồ vẫn chia sẻ việc mình giữ mối quan hệ tốt đẹp cùng ba Subeo vì muốn con trai không phải chịu thiệt thòi khi bố mẹ đã ly dị.

Thế nhưng mới đây, cư dân mạng quyết giải oan cho "Nữ hoàng giải trí" khi truy lùng ra một cô gái được cho là người yêu mới của Cường Đô la. Không chỉ thế, họ còn "khai quật" được nhiều hình ảnh và bằng chứng cho thấy mối quan hệ giữa cô gái này và "thiếu gia phố núi" không hề đơn giản.

tinh moi cuong do la phunutoday (3)

 

tinh moi cuong do la phunutoday (7)

 Hình ảnh trong status mới của Đàm Thu Trang có nội thất xe giống hệt bức ảnh
Hạ Vi và Cường Đô la chụp trước đó

Được biết, "người mới" của Cường Đô la là Đàm Thu Trang. Cô nàng sinh năm 1989, dân tộc Tày, gốc Lạng Sơn, từng đoạt giải Miss Teen được yêu thích nhất 2008, Hoa khôi xứ Lạng 2010, top 20 Hoa hậu Việt Nam 2010, top 6 Vietnam's Next Top Model 2010. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng cô nàng có nhan sắc quá đỗi bình thường nếu không muốn nói là kém cạnh ở Hạ Vi và Hà Hồ quá nhiều.

tinh moi cuong do la phunutoday (2)

 Cường Đô la like ảnh của Đàm Thu Trang

Cách đây không lâu, đại diện của diễn viên Hạ Vi chính thức xác nhận thông tin cô và doanh nhân Quốc Cường đã chia tay. Lý do được đưa ra là cặp đôi không tìm được tiếng nói chung trong chuyện tình cảm.

tinh moi cuong do la phunutoday (5)

 Đã có nhiều thông tin về việc Cường Đô la chở bạn gái mới trên Audi màu trắng
và trùng hợp thay, Đàm Thu Trang cũng có hẳn một "em xe" như thế

Người đại diện cũng cho biết, Hạ Vi không muốn chia sẻ gì thêm về thông tin chia tay “bạn trai phố núi”. Trong suốt thời gian qua cô cũng không tham gia hoạt động nghệ thuật nào mới và vẫn đang sống độc thân chứ không quen ai khác như các tin đồn trước đó.

Hiện tại Hạ Vi vẫn độc thân và đang trau dồi mọi kỹ năng để chuẩn bị cho những dự án nghệ thuật tiếp theo”, người đại diện của Hạ Vi cho biết.

Cường Đô la và Hạ Vi chính thức công khai chuyện tình cảm cùng Quốc Cường vào tháng 10/2015 sau khi Cường Đô la ly dị Hồ Ngọc Hà và vợ cũ Hà Hồ có tình mới là đại gia kim cương. Từ đó, chuyện tình của Hạ Vi và Cường Đô la được nhiều người chú ý.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link