Hé lộ gia tài cực khủng của 'bà mẹ đơn thân' Trương Bá Chi khiến vạn người mơ ước

( PHUNUTODAY ) - Dù là bà mẹ đơn thân nhưng Trương Bá Chi sở hữu một số tài sản cực khủng về bất động sản, xe hơi... khiến vạn người mơ ước.

Những ngày gần đây, truyền thông Trung Quốc đang xôn xao tin đồn Trương Bá Chi và nam diễn viên kiêm MC trẻ Hà Mạnh Hoài kém cô 10 tuổi sẽ cùng nhau lên xe hoa. Cặp đôi gặp gỡ khi cùng tham gia show Nữ thần lựa chọn. Dù chưa lên tiếng xác nhận nhưng nhiều người hâm mộ mong cô sớm tìm được bến đỗ bình yên.

truong ba chi phunutoday.vn (8)

 

Kể từ sau khi chia tay Tạ Đình Phong khoảng 5 năm trước, Bá Chi sống độc thân nuôi con. Cô cũng vướng tin đồn hẹn hò tỷ phú nhưng cô luôn im lặng trước mọi thị phi. Hiện ở tuổi 37, nữ diễn viên vẫn giữ được nét đẹp trẻ trung, vóc dáng thanh mảnh. Đặc biệt, khối tài sản khủng của cô không ít người mơ ước.

truong ba chi phunutoday.vn (5)

 Căn nhà ở Canada

Về bất động sản, cô sở hữu căn biệt thự siêu sang ở Canada. Một nguồn tin cho biết, cô đã cho hai cậu con trai Lucas và Quintus nhập quốc tịch Canada cũng chứng tỏ cô là một người có tài chính vững mạnh. Đây là điều kiện trở thành công nhân của nước này.

truong ba chi phunutoday.vn (9)

 Căn hộ khác của mỹ nhân họ Trương nằm trong tòa tháp Century Tower

Trương Bá Chi sở hữu những lô bất động sản giá trị ở Hồng Kông như tòa nhà văn phòng cao cấp trị giá 40 triệu HKD (109 tỉ đồng) hay căn biệt thự có giá trị lên đến hơn 1 tỉ HKD (2,7 nghìn tỉ đồng).

truong ba chi phunutoday.vn (3)

 Hình ảnh căn hộ cao cấp khác của Bá Chi

Nữ diễn viên xinh đẹp còn đầu tư kinh doanh bất động sản khá "mát tay". Cô từng mua hai căn hộ có sân thượng trên đỉnh tòa tháp Century Tower nổi tiếng ở khu Mid-level đắt đỏ của Hồng Kông. Được biết, tổng diện tích khu căn hộ là 410m2 cộng với khu để xe ở khu tháp, giá trị mua vào là 128 triệu HKD (tháng 8/2011), tương đương 348 tỉ đồng. Giá thị trường hiện tại của lô bất động sản này lên đến 135 triệu HKD (393 tỉ đồng). Ngoài ra, cô còn có nhiều bất động sản khác rải rác ở Hồng Kông, Ấn Độ, Canada...

truong ba chi phunutoday.vn (4)

 Trương Bá Chi sở hữu những khối tài sản mà hàng triệu cô gái nào cũng mơ ước.

Không chỉ vậy. Bá Chi còn sở hữu căn hộ ở tòa nhà Green View Mansion tại khu Happy Valley (chung với công ty của mẹ cô), tương đương 48 tỉ đồng và hàng loạt những căn hộ hạng sang khác ở Hồng Kông, Ấn Độ, Canada... Giá mỗi căn xấp xỉ 20 tỉ đồng.

truong ba chi phunutoday.vn (1)

 Cô là người đam mê siêu xe

Trương Bá Chi là một người đẹp đam mê xe hơi đời mới. "Tôi thích lái những mẫu xe khác nhau của những thương hiệu nổi tiếng và cảm nhận mỗi vòng bánh xe lăn trên đường", Bá Chi chia sẻ.

Trước đây, Trương Bá Chi từng sở hữu 12 mẫu xe khác nhau, trong đó 10 chiếc do cô tự bỏ tiền túi mua, bao gồm những thương hiệu xe nổi tiếng như Porsche, BMW và Mercedes-Benz.

truong ba chi phunutoday.vn (10)

 

truong ba chi phunutoday.vn (6)

 

truong ba chi phunutoday.vn (7)

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link