Ngưỡng mộ với tình yêu và tổ ấm hạnh phúc của Dương Cẩm Lynh và ông xã Việt Kiều

( PHUNUTODAY ) - Dương Cẩm Lynh có chuyện tình cực ngọt ngào với ông xã, và tổ ấm hạnh phúc của người đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Sau cuộc tình kéo dài 2 năm với Minh Luân, Dương Cẩm Lynh hẹn hò nhà sản xuất phim Việt kiều Australia tên Anh Khoa. Cả hai quen nhau khi cùng tham gia Liên hoan phim tại Pháp vào năm 2014.

duong cam lynh phunutoday (2)

 

Trước khi quen, yêu và rồi quyết định gắn bó cùng ông xã, Dương Cẩm Lynh từng đặt ra nhiều tiêu chí cho người đàn ông mình sẽ chọn làm chồng. Định kiến và cầu toàn, những tưởng cô sẽ không bao giờ bước chung đường với Phạm Việt Anh Khoa, nhưng rồi, những điều bất ngờ tại Paris năm ấy đã cho nữ diễn viên thêm sức mạnh, bước lại gần hơn bên người đàn ông từng một lần đổ vỡ hôn nhân.

Nữ diễn viên xinh đẹp chia sẻ: "Tôi từng có rất nhiều tiêu chí chọn bạn trai và chính chúng khiến tôi không hề có ấn tượng với anh ấy. Chúng tôi coi nhau như bạn bè bình thường để chia sẻ những câu chuyện buồn vui. Anh là người từng có gia đình. Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ tiến đến với một người như vậy…".

duong cam lynh phunutoday (3)

 

Lúc gặp nhau, Dương Cẩm Lynh và Anh Khoa tỏ ra tâm đầu ý hợp khi nói chuyện và nhà sản xuất phim cũng trở thành người nữ diễn viên trút bầu tâm sự trong lúc buồn vì chuyện tình cảm.

Kết thúc liên hoan phim, Phạm Việt Anh Khoa trở về Việt Nam với tâm trạng hỗn độn. Sau nhiều cuộc gọi rồi tin nhắn không được hồi âm, nhà sản xuất điển trai quyết định bay ngược lại Pháp chỉ để hỏi Dương Cẩm Lynh cho anh một cơ hội.

duong cam lynh phunutoday (4)

 

"Đón anh ở sân bay, tôi bất ngờ vì nhìn anh rất tội nghiệp. Anh nói bay qua đây chỉ để hỏi tôi có thể cho anh cơ hội được quen tôi hay không. Tôi thực sự rất xúc động. Chính giây phút đó đã khiến tôi nghĩ khác, tôi quyết định từ chối cuộc hẹn với người bạn kia để dành riêng cơ hội cho anh…", nữ diễn viên xinh đẹp kể lại.

Những ngày sau đó, nhà sản xuất Mặt nạ máu liên tục dành cho Dương Cẩm Lynh những điều ngọt ngào. Từ một người đàn ông khô khan, ít khi dành trọn thời gian cho một người phụ nữ, anh đã dậy sớm đi mua hoa tặng Cẩm Lynh.

duong cam lynh phunutoday (6)

 

"Trong buổi hẹn đầu tiên tại nhà hàng trên sông Seine, anh đã nói với tôi rất nhiều. Tôi thấy bất ngờ vì người đàn ông này quá thông minh và thú vị. Chiều hôm ấy, Paris mưa phùn, anh cầm cây dù che cho tôi. Tôi như tan chảy trước sự chu đáo và tỉ mỉ đó…", Dương Cẩm Lynh kể lại.

Đáp lại sự thắc mắc rằng "một người thành đạt, giàu có và biết chăm sóc phụ nữ như Anh Khoa sao lại đỗ vỡ trong hôn nhân?", bà mẹ một con trả lời bằng sự thản nhiên khi không quá quan tâm tới chuyện cũ của ông xã. Cô chia sẻ: "Tôi không nghĩ anh là người hoàn mỹ. Có lẽ anh chỉ hoàn mỹ khi ở bên cạnh tôi. Giống như khi người ta gặp được mục đích thực sự của đời mình, người ta sẽ hết lòng vì nó.

duong cam lynh phunutoday (7)

 

Anh yêu tôi, tôi có những tiêu chí và anh phải hoàn thiện dần… Bạn hãy hình dung khi ta làm một công việc với tất cả sự đam mê, kết quả chắc chắn sẽ rất tốt". Dương Cẩm Lynh nói thêm: "Tôi thường trách người bạn trai cũ đã làm nhiều điều khiến tôi đau khổ. Nhưng sau tất cả, tôi biết không có ai hoàn hảo và cũng không có ai xấu hoàn toàn. Chỉ có một điều chắc chắn, khi họ gặp được người khiến họ thay đổi, họ sẽ sống hết lòng…".

Dương Cẩm Lynh kể, sau khi sống chung một nhà, cô được chồng hết mực cưng chiều. Mỗi tối, nữ diễn viên được chồng gội đầu cho khi từ phim trường về. Không những vậy, chồng của Dương Cẩm Lynh còn luôn đặt chuông báo mua hoa tươi vào 5 giờ chiều hàng ngày để tặng vợ.

duong cam lynh phunutoday (10)

 

Dương Cẩm Lynh và Anh Khoa đều kín tiếng trong đời tư nên cặp đôi đã giữ bí mật chuyện hẹn hò. Cho đến tháng 7/2016, nữ diễn viên xinh đẹp bất ngờ thừa nhận mang thai với nhà sản xuất phim. Tháng 10/2016, Dương Cẩm Lynh hạ sinh con trai đầu lòng bằng phương pháp sinh mổ, đặt tên bé là William. Ông xã Dương Cẩm Lynh còn khéo chăm con. Theo nữ diễn viên, chồng chính là người đầu tiên thay tã cho con.

duong cam lynh phunutoday (1)

 

Từng ấy thời gian bên nhau, Dương Cẩm Lynh đã không cho chuyện đám cưới là quan trọng. Cô dự định khi con trai tròn một tuổi sẽ cùng anh tổ chức một buổi tiệc đầm ấm với sự góp mặt của gia đình và những người bạn thân. Cô cho biết: "Chúng tôi không quá cầu kỳ về hình thức, chỉ mong cả hai có được những cảm xúc khó quên trong ngày trọng đại. Sau đó, tôi sẽ lên kế hoạch để có thêm con, bởi hơn cả việc cưới xin, tôi rất thèm có một cô con gái…".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn