Tiết lộ mối quan hệ thật của Vũ Hà và Đàm Vĩnh Hưng

( PHUNUTODAY ) - Từng là người dìu dắt Mr. Đàm đi hát và trở thành bạn thân 20 năm, Vũ Hà cho biết, đã có lúc hai người ghét nhau đến mức không nhìn mặt.

Ít ai biết rằng, Đàm Vĩnh Hưng có được thành công như ngày hôm nay có không ít công sức của Vũ Hà. Nhiều người nhận thấy trong bất cứ dự án nào của Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà đều lặng lẽ xuất hiện và ủng hộ.

vu-ha-dam-vinh-hung 1

 Vũ Hà và Đàm Vĩnh Hưng

Vũ Hà kể: "Chúng tôi là bạn bè thân thiết của nhau hơn 20 năm, lại có nhiều điểm tương đồng về tính cách lẫn ngoại hình. Ngày Hưng chập chững đi hát, tôi còn là người dìu dắt và giới thiệu show diễn cho cậu ấy. Tuy bây giờ Hưng đã trở thành ngôi sao lớn của showbiz Việt, nhưng tình bạn lâu năm giữa chúng tôi vẫn bền chặt, dù ngoài đời hay trong công việc, chúng tôi vẫn hỗ trợ nhau hết mình và chưa bao giờ thiếu vắng người còn lại."

Chơi với nhau nhiều năm nhưng cặp đôi không khỏi có những lúc bất đồng quan điểm, giận dỗi. Vũ Hà nhớ lại lần giận hờn tưởng chừng không còn chơi với nhau được nữa: "Không chỉ cãi cọ bình thường, hai đứa thậm chí từng ghét nhau đến mức không nhìn mặt. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc chúng tôi thân nhau quá nên nhiều người không ưa, họ tìm cách xuyên tạc, đâm chọt khiến cả hai hiểu lầm nhau suốt một thời gian dài.

Những ngày đầu đi hát, Hưng có cách thể hiện rất giống Thanh Lam nên tôi từng chê bai thẳng thừng: “Mày đừng bắt chước hát như Thanh Lam nữa, nghe mày hát thấy gớm”. Cái tôi của Hưng quá lớn, câu nói thẳng thừng của tôi khiến Hưng bất mãn và giận dỗi bỏ đi. Lúc này, nhiều người biết hai chúng tôi giận nhau nên đổ dầu vào lửa, nói rằng Đàm Vĩnh Hưng chê bai, tuyên bố từ nay trở đi không muốn thu âm hay hát chung với Vũ Hà.

Thời điểm đó tôi đang nổi tiếng hơn Hưng nên khi nghe họ nói như vậy, tôi cực kỳ tự ái. Đó cũng là lúc tôi phát điên và tuyên bố không nhìn mặt Đàm Vĩnh Hưng. Phải mất mấy năm sau, chúng tôi mới giảng hoà và nhận ra mọi hiềm khích của cả hai là do người khác đâm chọt, bịa chuyện.

Quen biết nhau 20 năm, lúc này chúng tôi đã đủ trưởng thành để phân biệt được đâu là thật, đâu là giả để không bị họ dắt mũi như trước."

vu-ha-dam-vinh-hung 2

 Ngày Mr. Đàm chập chững đi hát, Vũ Hà là người dìu dắt và giới thiệu show cho anh. Cặp đôi đã có 20 năm tình bạn khiến nhiều người ngưỡm mộ.

Có thể nói, Vũ Hà như một người thầy của Mr. Đàm khi dìu dắt anh từ những ngày chập chững vào nghề nên khi thấy ông hoàng nhạc Việt liên tục đắt show, xuất hiện đầy rẫy trên mặt báo lẫn truyền hình, Vũ Hà không cảm thấy chạnh lòng mà thay vào đó là sự tự hào: "Chẳng có lý do gì để tôi chạnh lòng, tị nạnh với thành công của Hưng. Ngay từ đầu, chúng tôi đã đi hai con đường khác nhau.

Hưng vẫn còn độc thân, chấp nhận sống cả đời vì nghệ thuật để đổi lại những gì mà cậu ấy có như hôm nay. Còn tôi đã là người đàn ông của gia đình, chấp nhận lặng đi ở con đường ca hát để chăm lo cho tình yêu của mình nên việc tôi đi chậm hơn người khác cũng là điều hiển nhiên. Thấy Hưng thành công và toả sáng như hôm nay, tôi mừng còn không hết, làm sao có chuyện chạnh lòng?"

Thời gian qua, công chúng thấy một Vũ Hà trầm lắng, chọn cuộc sống yên bình giữa chốn thị phi showbiz. Anh lý giải: "Thời còn trẻ, cứ nhắc đến Vũ Hà là người ta sợ vì tôi quá ngổ ngáo, chơi trội, lúc nào cũng thích cầm đèn chạy trước ô tô nên suốt ngày bị dư luận chê bai, chửi bới. Sau khi bước qua ngưỡng tuổi 30 và lập gia đình, tôi bắt đầu chững lại và nhận ra mình đã đi quá xa. Nếu cứ tiếp tục sống lố, diễn lố như vậy, tôi sợ ngay cả gia đình, bà xã cũng chưng hửng và không theo kịp tôi. Đó là lúc tôi quyết định sống chậm lại và biết nghĩ cho những người xung quanh nhiều hơn."

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn