Hé lộ tình tiết gây sốc trong phim sống chung với mẹ chồng

( PHUNUTODAY ) - Đang là những mâu thuẫn, xích mích giữa bà Phương và Vân thì mới đây, những tình tiết mới trong bộ phim sống chung với mẹ chồng đang gây sốc màn ảnh nhỏ.

Hé lộ tình tiết gây sốc trong phim sống chung với mẹ chồng

Ngoài đoạn trailer dài hơn 8 phút được công bố trước thời điểm phim được phát sóng thì mới đây, Sống chung với mẹ chồng tiếp tục tung ra một đoạn trailer khác, ẩn chứa nhiều tình tiết bất ngờ: Thanh qua lại với một người phụ nữ khác, bà Phương đòi cưới vợ mới cho con trai ...

Hé lộ tình tiết gây sốc trong phim sống chung với mẹ chồng

tinh-tiet-moi-trong-bo-phim-song-chung-voi-me-chong-0-phunutoday.vn

 

Trong trailer mới này, Thanh (Anh Dũng) qua lại với một người phụ nữ khác, bà Phương (NSND Lan Hương) đòi cưới vợ mới cho con trai và Vân (Bảo Thanh) xách túi về nhà bố mẹ đẻ là những tình tiết mới được hé lộ.

tinh-tiet-moi-trong-bo-phim-song-chung-voi-me-chong-1-phunutoday.vn

 

Ngoài ra, cũng có một chi tiết đáng chú ý là cảnh một người tháo chiếc nhẫn cưới trên tay. Có thể thấy cảnh quay này chưa từng xuất hiện trong đoạn trailer trước.

tinh-tiet-moi-trong-bo-phim-song-chung-voi-me-chong-2-phunutoday.vn

 

Theo như giới thiệu của phim, kịch bản Sống chung với mẹ chồng được dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Giả Hiểu. Qua những tập đã phát sóng, nhiều khán giả đang đặt ra câu hỏi, liệu bộ phim có kết thúc bi thảm giống với cuốn tiểu thuyết gốc hay không?. Các bạn hãy cùng chờ đón những tạp tiếp theo nhé!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn