Hè sắp đến, đây là kiểu áo "đa zi năng" mà bạn nhất định phải sắm về tủ đồ

( PHUNUTODAY ) - Cùng 1 chiếc áo 3 lỗ bạn có thể diện theo nhiều phong cách để làm mới bản thân mỗi ngày.

Áo 3 lỗ là item mà tất cả mọi người đều biết, nhưng không phải ai cũng có thể phát huy hết ''năng lực'' của nó. Cùng 1 chiếc áo 3 lỗ bạn có thể diện theo nhiều phong cách để làm mới bản thân mỗi ngày. Và một trong những cách mix đơn giản và ''quen mặt'' nhất chính là với quần ống rộng.

Empty

Phối áo 3 lỗ với quần ống rộng sẽ giúp người mặc trông trẻ trung và duyên dáng hơn. Đặc biệt Kiểu áo này càng làm tôn lên nét năng động nhưng không kém phần duyên dáng nhất là vào mùa hè. Mix cùng quần vải ống rộng và dép lê đơn giản, nhẹ nhàng nhưng lại không tạo sự nhàm chán.

Empty

Những quý cô nước Pháp lại chuộng công thức mặc đẹp giữa áo 3 lỗ với quần short ống rộng, thêm chiếc thắt lưng khác màu để làm điểm nhấn và phân chia tỷ lệ cơ thể hoàn hảo hơn. Với cách mix này, các cô nàng có phần chân dài hơn người sẽ giấu được nhược điểm.

Empty

Áo sát nách quen thuộc của bạn bỗng trở nên đáng yêu hơn rất nhiều. Không những vậy, nếu biết cách lựa chọn các gam màu nổi bật hoặc họa tiết lạ mắt, outfit của chị em có thể mang hơi hướng Y2K đầy cá tính. 

Empty

Không cần phải kết hợp nhiều item họa tiết, chỉ cầm combo áo 3 lỗ và chân váy trắng phối với chiếc áo khoác bên ngoài là đủ nổi bật và thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh.

Empty

Công thức mix áo 3 lỗ với quần short biker tiếp theo sẽ là ''chân ái'' cho bạn đó. Nếu không quá rành về thời trang hay khoản mix màu, bạn cứ tôn sùng 2 gam màu kinh điển là trắng và đen là đã có được diện mạo sành điệu, phóng khoáng không hề thua kém các cô nàng sành điệu.

Empty

Cuối cùng, chiếc áo 3 lỗ trong tủ của nàng hoàn toàn có thể trở thành ''bạn thân'' của chiếc áo len cánh dơi ''nổi như cồn'' trong thời gian gần đây. Khi kết hợp 2 item này với nhau chắc chắn bạn sẽ ghi điểm, trở thành người có gu hơn rất nhiều.

Áo ba lỗ yêu cầu người mặc phải hết sức tinh tế, từ việc chọn kiểu dáng, chất liệu cho đến nội y đi cùng. Bạn cần có mẹo để chinh phục loại áo khó chiều này.

Kiểu ôm sát, hở vai thì những bạn nữ thanh lịch sẽ nhẹ nhàng hơn, dáng áo suông rộng mới chính là món đồ cần thiết nâng tầm phong cách cho bạn. Tuy khác nhau về mặt thiết kế nhưng 2 kiểu áo này đem đến độ an toàn cực cao cho người mặc, tránh tình trạng hớ hênh ngày hè. 

Để tránh lộ nếp hằn nội y, chị em nên chọn chất vải đứng phom, dày dặn. Chất liệu cứng cáp không những an toàn cho người mặc mà còn giúp set đồ trông sang trọng hơn bội phần. Mặc vào cảm giác cũng an toàn hơn rất nhiều.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link