Chân váy vải dù - item sáng giá trong ngày mưa nồm được chị em ưu ái trưng diện

( PHUNUTODAY ) - Các thiết kế giờ đây được đầu tư hơn về kiểu dáng và màu sắc, bớt phần khô khan cứng nhắc như trước.

Trước ảnh hưởng của thời tiết, các thiết kế quần áo và phụ kiện có khả năng chống thấm nước trở thành ưu tiên hàng đầu trong việc mua sắm của nhiều người, nhất là những mẫu váy vải dù. Chúng không chỉ đem lại vẻ ngoài thoải mái, thanh thoát mà còn tiện lợi vô cùng.

Về mặt vật lý, vải dù là tổ hợp của từ 2 đến 3 các nguyên liệu khác nhau như sợi nylon, polyeste, cotton hoặc tơ nhân tạo. Do đó, chất liệu này có những ưu điểm vượt trội như chống thấm nước và thớ vải bền chắc. Các món thời trang làm từ vải dù thường chỉ được “ưu ái” vào mùa mưa hoặc khi thời tiết mát mẻ, dễ chịu.  

Vải dù sở hữu khả năng chống nước tốt, dễ dàng loại bỏ các mảng bám hay nước đọng lại trên vải. Váy vải dù trở thành item hàng đầu được lựa chọn mặc trong những ngày mưa ẩm.

Empty

Còn item nào tuyệt hơn những chiếc váy vải dù để thể hiện nét cool ngầu cá tính của bạn. Chất liệu của váy dù nhẹ mà thoáng, mùa đông không quá mỏng, mùa hè cũng không quá bí bách.

Empty

Chiếc váy dù còn được tận dụng triệt để vào những buổi cắm trại, leo núi hay các hoạt động ngoài trời bởi chúng có thiết kế thoáng mát, thoải và dễ dàng làm sạch.

Empty

Chiếc túi nhỏ ở phần thân quần thì váy vải dù không chỉ có túi mà còn có thêm dây rút, có thể tùy ý điều chỉnh kích cỡ sao cho phù hợp với người sử dụng.

Empty

Laurie Sinclair chọn bản phối đen trắng cho chuyến du lịch đầu mùa hạ. Cô nàng ăn vận đơn giản nhưng vẫn nổi bật vô cùng với áo quây ngang, chân váy vải dù.

Empty

Vốn mang tinh thần phóng khoáng, bụi bặm nên chân váy vải dù rất hợp để mix match cùng những items có cùng "tần số", chẳng hạn như áo họa tiết rằn ri, boots chiến binh.

Empty

Bạn có thể "đổi gió" với những mẫu váy dáng ngắn trẻ trung. Myla Lia mặc váy cạp trễ gập đôi mix cùng áo ba lỗ kèm dây đai và kính râm Y2K vô cùng nóng bỏng.

Empty

Váy vải dù nổi tiếng với trọng lượng nhẹ nhàng và những gam màu trung tính như trắng, đen, beige. Ines Silva diện sơ mi vải thô màu xanh ô liu tươi mát mix match cùng chân váy dù màu trắng.

Empty

Xuống phố vào những ngày mưa thì thiết kế váy vải dù sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. với ưu điểm không thấm nước, item này sẽ "bảo vệ" nàng trước cơn mưa bất chợt. 

Empty

Bên cạnh những tính năng vượt trội kể trên, váy vải dù còn đem lại nét thể thao, quyến rũ cho những người yêu thời trang, nhất là khi được kết thân cùng áo hai dây phối ren và giày sneakers năng động.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn