Phụ nữ có 2 điều nhạy cảm nhất: 1 là đụng tới con 2 là đụng tới cha mẹ

( PHUNUTODAY ) - Muốn gì thì muốn, các anh không muốn đời mình bế tắc thì đừng động vào bố mẹ và đứa con của họ. Với phụ nữ, đó chính là 2 điều nhạy cảm đặc biệt nhất.

Đàn ông thường nghĩ rằng mình chính là thứ quan trọng nhất của một người phụ nữ, có lẽ chính vì định giá mình quá cao nên đàn ông lúc nào hả hê cho rằng vợ mới là người cần giữ mình còn mình thì không. Bởi thế nên dù làm chuyện có lỗi nhưng đàn ông vẫn hả hê:

- Cô ta chắc chắn không dám bỏ tôi, thiếu tôi cô ta sẽ không thể nào sống nổi.

Thế nhưng nhầm to rồi đàn ông ạ, với phụ nữ ấy mà họ có 2 điều quan trọng nhất ở cuộc đời mình đó chính là cha mẹ và con cái của mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Cha mẹ là người sinh ra mình, có công ơn nuôi dưỡng mình lớn bằng trời bằng biển. Con cái mình dứt ruột đẻ ra, dẫu ốm gầy, cao thấp... thì cũng là máu mủ, ruột thịt. Với phụ nữ, đứa con chính là tài sản quý giá nhất của cuộc đời mình, thế nên chỉ cần biết ai đối xử tệ với con mình, làm hại con mình kể cả đó có là chồng mình thì người phụ nữ đó dù nhu nhược, hiền lành đến đâu cũng sẽ xù lông ra để bảo vệ đứa con của mình.

Và điều khiến cho phụ nữ cảm thấy đau lòng không kém chính là nghe người khác nói về bố mẹ mình với những câu không tốt. Chẳng hạn như: "Bố mẹ cô không biết dạy cô à?"

"Cô đúng là y như bố mẹ cô, không khác tý nào''. Chính những câu đó như nhát dao đâm thẳng vào trái tim phụ nữ, khiến họ chẳng thể diễn nốt vai hiền của mình. Phụ nữ cho dù cam chịu bao nhiêu, khổ cực bao nhiêu nhưng chỉ cần ai đụng đến bố mẹ mình họ cũng sẽ không bao giờ để yên đâu.

Có nhiều người phụ nữ cưới về hiền lành lắm, đến nỗi bị nhà chồng xem thường vẫn không phản kháng. Nhưng rồi một lần gia đình chồng phỉ báng bố mẹ của họ thì họ đã đứng dậy, chấm nhận việc ly hôn, mang tiếng 1 đời chồng chứ không chịu để cảnh bố mẹ mình bị kẻ khác hạ nhục. Hay là cái chuyện chồng có bồ, chồng để nhân tình đối xử thậm tệ với đứa con của mình thì phụ nữ cũng bắt đầu vùng lên khiến đàn ông nể sợ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ là thế đấy, bản thân mình có thể họ xem nhẹ. Lập gia đình, sinh con rồi có thể không còn để ý đến niềm vui riêng của mình nữa. Nhưng với họ bố mẹ và con cái chính là điều nhạy cảm nhất. Đàn ông động đến ai thì được, nhưng nếu động đến bố mẹ và đứa con của họ thì chắc chắn đàn ông sẽ phải hối hận.

Bởi thiên hạ là một chuyện, đằng này người chồng đầu gối tay ấp của mình mà vẫn có thể thốt ra những lời cay nghiệt dành cho bố mẹ vợ và đứa con của mình thì chắc chắn phụ nữ sẽ không bỏ qua và làm ra lẽ tới cùng đấy.

Bởi thế nên đàn ông nhớ nhé, đã cưới người phụ nữ về mà không yêu thương cô ấy thì cũng đáng vứt đi. Muốn gì thì muốn, các anh không muốn đời mình bế tắc thì đừng động vào bố mẹ và đứa con của họ. Với phụ nữ, đó chính là 2 điều nhạy cảm đặc biệt nhất.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT