Hết rao bán nhà, Việt Anh tiếp tục gây bất ngờ với màn bán xe sau ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Hậu ly hôn với bà xã Hương Trần, cộng đồng mạng chưa hết ngỡ ngàng với màn rao bán nhà, Việt Anh tiếp tục gây hoang mang khi đăng đàn rao bán xe.

Mới đây trên trang cá nhân, nam diễn viên Việt Anh tiếp tục gây hoang mang dư luận với màn rao bán xe. Cụ thể, Việt Anh chia sẻ: "Tìm chủ mới cho em yêu, đồng hành với anh 5 năm với bao thăng trầm, đóng biết bao nhiều phim với anh (em ý là diễn viên đấy) từ Người Phán Xử đến gần nhất là Mê Cung rồi các TVC quảng cáo đều có em. Xe nguyên bản chưa dao kéo phẫu thuật gì và còn đang rất sung sức vì mới đi có 7 vạn km. Đẹp zai như chủ nhìn phát yêu luôn, giá tình thương mến thương. Ai yêu em thì inbox nhé".

Empty

Tuy nhiên, khi dòng trạng thái được chia sẻ, có một số anti-fan đã vào mỉa mai nam diễn viên: "Nói chung là cứ không dao kéo phẫu thuật gì thì đẹp trai, dễ thương".

1.5
1.5

Trước màn rao bán xe lần này, Việt Anh bất ngờ đăng status trên trang cá nhân về việc muốn cho thuê hoặc ai muốn mua thì anh có thể bán luôn căn hộ đó. Mặc dù trước đó, nam diễn viên từng tuyên bố sẽ để lại căn nhà đang ở cho vợ con vì không muốn bé Đậu Đậu thiệt thòi.

1.4

Nhưng với màn ran bán nhà rồi đến xe, dư luận không quá bất ngờ vì trước đó, nam diễn viên đã có dòng trạng thái tâm sự về những khó khăn mà anh gặp phải: "Đôi khi trong cuộc sống, bạn sẽ rơi vào hoàn cảnh khó khăn và không còn gì cả, sẽ phải làm lại mọi thứ bằng 2 bàn tay trắng. Bên cạnh đó sẽ là những sự mỉa mai thậm chí miệt thị".

Anh cho biết lựa chọn kể ra câu chuyện này không phải để nhận sự thương hại của mọi người. Việt Anh viết: "Tôi thừa nhận là lúc này tôi không còn gì cả, rồi sao không? Tôi nói ra đây không phải để nhận sự thương hại hay giúp đỡ của mọi người mà chỉ để tôi sẽ nhớ mãi cái ngày này 25/7/2019".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link